Neville khen ngợi mục tiêu của Arsenal sau trận Uruguay vs Bồ Đào Nha

Huyền thoại Gary Neville đã dành những lời khen có cánh cho mục tiêu của Arsenal, Lucas Torreira sau trận đấu giữa Uruguay và Bồ Đào Nha đêm qua.

Uruguay đánh bại Bồ Đào Nha

Tiền đạo Edinson Cavani đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu giữa Uruguay và Bồ Đào Nha sau một màn phối hợp tốt với Luis Suarez.

Nhưng Pepe bất ngờ gỡ hòa cho Seleccao sau giờ nghỉ với một pha đánh đầu dũng mãnh. Dẫu vậy, chỉ 7 phút sau, Cavani đã ghi bàn một lần nữa để ấn định tỉ số trận đấu.

Neville khen ngợi Torreira
Neville khen ngợi Torreira sau trận Uruguay vs Bồ Đào Nha hình ảnh

Neville khen ngợi Torreira sau trận đấu Uruguay vs Bồ Đào Nha

Cavani rõ ràng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở trận đấu vừa qua với hai bàn thắng ấn tượng. Nhưng tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira cũng đã chơi một trận tuyệt đỉnh. Anh liên tục bẻ gãy mọi đường lên bóng của Bồ Đào Nha.

Cầu thủ 22 tuổi được cho là sẽ gia nhập Arsenal sau khi World Cup kết thúc và trở thành tân binh thứ 3 của Pháo thủ dưới thời tân HLV Unai Emery.

Sau khi theo dõi trận đấu đêm qua, huyền thoại Gary Neville đã dành những lời khen có cánh cho Lucas Torreira. Anh chia sẻ trên kênh ITV như sau:

“Bộ đôi trung vệ đã chơi tốt khi kềm tỏa được Cristiano Ronaldo. Nhưng họ cần phải cản phá tất cả những pha bóng hướng vào trung lộ. Họ cần phải làm được điều đó trước đội tuyển Pháp.

“Tiền vệ phòng ngự Torreira thường xuyên phải lùi lại. Tôi không biết bao nhiêu lần nhưng cậu ấy luôn ở đó để phá bóng.

“Ở cả hai khu vực vòng cấm, Uruguay đều là một đội bóng xuất sắc. Họ là một đội bóng kinh nghiệm và luôn cố gắng tận dụng mọi điểm mạnh của mình”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Uruguay vs Bồ Đào Nha:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục