Neville chỉ ra nguyên nhân khiến Kane chơi tệ trước Bỉ

Gary Neville cho rằng Harry Kane không thi đấu tốt trong trận gặp Bỉ là vì thể lực đã cạn kiệt và không thể tạo ra những bước di chuyển đột phá để tìm kiếm bàn thắng.

Kane tiếp tục gây thất vọng

Harry Kane đã có một trận đấu đáng quên khi Anh để thua Bỉ 0-2 trong trận tranh hạng ba vừa qua. Kane thậm chí còn không thể tạo ra một cú sút trúng đích tại St. Petersburg. Nhưng anh vẫn đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018 với 6 bàn thắng ghi được trước đó.

Kane đã khởi đầu World Cup với phong độ cực kỳ ấn tượng. Anh lập cú đúp trong ngày ra quân trước khi ghi hat-trick ở trận đấu thứ hai ở vòng bảng gặp Panama. Chân sút của Tottenham ghi bàn thắng cuối cùng ở World Cup 2018 vào lưới Colombia ở vòng 1/8.

Kể từ đó, Kane không ghi thêm được bàn thắng nào. Anh cũng không có cú sút trúng đích nào trong 3 trận đấu cuối cùng ở World Cup.

Neville chỉ ra nguyên nhân
Neville chỉ ra nguyên nhân khiến Kane gây thất vọng trước Bỉ hình ảnh

Kane gây thất vọng ở trận gặp Bỉ

Theo huyền thoại Gary Neville, nguyên nhân chính dẫn đến phong độ thiếu thuyết phục của Kane nằm ở yếu tố thể lực. Chia sẻ trên kênh ITV sau trận thua của Anh trước Bỉ, Neville chia sẻ:

“Kane sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới. Nhưng kẻ từ trận đấu với Colombia, cậu ấy đã không còn là chính mình. Chúng ta không thể dành lời khen cho cậu ấy sau giải đấu bởi vì cậu ấy đã không còn là chính mình tới 3 trận đấu liên tiếp.

“Theo tôi, cậu ấy không có được thể lực sung mãn cho lắm. Có một vài thời điểm ở hiệp hai trận đấu với Bỉ, khi mà đường bóng đã tiến sát vòng cấm địa của Bỉ, Kane vẫn không di chuyển đến vị trí tốt để dứt điểm.

“Bạn có thể đổ lỗi cho hàng tiền nhưng Kane không còn là chính mình và đó là nguyên nhân chính cho những màn trình diễn không tốt của đội tuyển Anh. Với thể lực tốt hơn, Kane hoàn toàn có thể thay đổi trận đấu và tìm kiếm bàn thắng từ những pha bóng tưởng như không có gì”.


Xem thêm những tin tức sau trận Bỉ vs Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục