Nainggolan lên tiếng sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Bỉ

Tiền vệ Nainggolan khẳng định anh đã lập kỷ lục Guinness mới khi trở thành cầu thủ đẳng cấp đầu tiên không được tham dự 2 kỳ World Cup liên tiếp.

Nainggolan bị Martinez ngó lơ

Tiền vệ của Roma là một trong những sự vắng mặt đáng chú ý nhất của đội hình tuyển Bỉ dự World Cup hè này. Nainggolan vừa có một mùa giải sáng chói trong màu áo Roma khi ra sân 40 lần trên mọi mặt trận. Nhưng cuối cùng, anh lại chẳng thể lọt vào mắt xanh của HLV Martinez.

Nainggolan không được gọi vào ĐT Bỉ, giận dữ nói về Martinez hình ảnh

Nainggolan không được gọi vào ĐT Bỉ


Sau khi bị đối xử thiếu công bằng đến khó hiểu, Nainggolan đã quyết định giã từ đội tuyển Bỉ. Chia sẻ trên kênh HLN mới đây, cầu thủ cũng từng bị HLV Marc Wilmots gạch tên ở kỳ World Cup 2014 cho biết:

“Tôi đã ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness khi trở thành cầu thủ đẳng cấp đầu tiên bỏ lỡ hai kỳ World Cup. Lý do khó hiểu đến nỗi tôi chỉ còn biết cười vào quyết định của các HLV”.


Nainggolan cũng lý giải quyết định chia tay đội tuyển Bỉ sau khi có 30 lần khoác áo Quỷ đỏ: “Tôi cảm thấy quá đủ rồi. Kế hoạch chia tay đội tuyển Bỉ được định sẵn nếu tôi không được tham dự kỳ World Cup lần này.

“Đúng là năm ngoái tôi định không đầu quân cho đội tuyển Bỉ. Nhưng rồi tôi đã hy vọng mình có thể tham dự kỳ World Cup tại Nga. Được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở World Cup là giấc mơ từ ngày còn bé. Nhưng bây giờ thì giấc mơ đó đã bị tước đi”.

HLV Martinez bảo vệ quyết định của mình

Kevin De Bruyne, Marouane Fellaini, Thorgan Hazard, Mousa Dembele và Axel Witsel là những tiền vệ được lựa chọn thay vì Nainggolan. Và mới đây, HLV Martinez đã lên tiếng bảo vệ sự lựa chọn này và cho rằng những cầu thủ được gọi phù hợp hơn với chiến thuật của ông.

“Nainggolan là một cầu thủ hàng đầu. Lý do cho việc loại cậu ấy chỉ là vì chiến thuật mà thôi. Trong vòng 2 năm qua, đội bóng đã làm việc với quyết tâm rất lớn. Có nhiều cầu thủ khác được trao nhiệm vụ đá tiền vệ ở tuyển.

“Chúng tôi biết Nainggolan rất quan trọng với Roma nhưng chúng tôi không thể giao trọng trách cho cậu ấy trong đội hình của chúng tôi”.


Xem thêm tin tức về ĐT Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục