Mourinho nói gì về việc dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha?

Mới đây, HLV Jose Mourinho từ chối dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha, và khẳng định chưa hề nghĩ đến chuyện đó.


Mourinho chưa muốn nắm ĐT


Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Người đặc biệt đã chia sẻ rằng, ông đang đặt mục tiêu dẫn dắt Man United trong vòng 15 năm bởi thực sự hạnh phúc với công việc này. Sau đó, HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận sẽ xem xét ý tưởng huấn luyện ĐT quốc gia, chừng nào ông cảm thấy mệt mỏi với công việc ở CLB.
 
Chia sẻ trên truyền thông mới đây, Jose Mourinho cho biết: “Tôi không hề nghĩ đến chuyện đó, dẫn dắt ĐT quốc gia là một tương lai xa vời. Tôi nghĩ rằng, ở lại CLB là công việc phù hợp với tôi, bởi tôi cần tham dự các trận đấu hàng tuần, trải qua những buổi tập hàng ngày. Tôi sẽ nói rằng, thậm chí tôi còn sung sức hơn so với vài năm trước.”
 
Bên cạnh đó, thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng dành những lời chia sẻ với ĐT quốc gia Bồ Đào Nha. Ông cho biết: “Vâng, đội tuyển đã lọt vào bán kết World Cup 2006, chúng tôi cũng lên đỉnh châu Âu vào Euro 2016. Điều đó chứng tỏ chúng tôi là một trong những đội tuyển mạnh nhất thế giới.”

Mourinho từ chối dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha vào thời điểm này

Mourinho từ chối dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha vào thời điểm này


“Bồ Đào Nha là đất nước luôn sản sinh ra những tài năng mới. Và nhìn vào lực lượng đội hình hiện tại, tôi sẽ nói rằng chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc hơn so với 2 năm trước. Bởi vậy, Bồ Đào Nha có thể làm bất cứ điều gì ở giải đấu này. Liệu ĐT sẽ vô địch World Cup? Tôi không dám khẳng định, nhưng chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào.”
 
“Với Cris Ronaldo, Bồ Đào Nha thậm chí còn mạnh hơn so với dự kiến. Argentina cũng vậy, khi họ sở hữu Leo Messi. Brazil cũng là một ứng viên hàng đầu dưới sự dẫn dắt của Tite. Họ rất mạnh về chiến thuật và phòng ngự, đồng thời khả năng tấn công cũng rất đáng sợ.”
 
Vào mùa hè năm nay, Người đặc biệt sẽ bận rộn trong công việc bình luận một số trận đấu tại World Cup. Đồng thời, với việc Mourinho từ chối dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha, ông sẽ toàn tâm toàn ý để “đi chợ” cho Quỷ đỏ.
 
Bỉ 0-0 Bồ Đào Nha: Đẳng cấp thực dụng của nhà vô địch châu Âu
Bị đánh giá thấp hơn và còn phải chơi trên sân khách song Seleccao trong một ngày không có Ronaldo đã trình diễn thứ bóng đá thực dụng đỉnh cao sở trường để...
Cristiano Ronaldo đem tin buồn tới NHM Real Madrid
Khả năng Cristiano Ronaldo rời Real Madrid ở Hè 2018 đang là cực cao, theo Marca, ngôi sao người Bồ đã nói với một số đồng đội ở Real rằng anh sẽ ra đi ở Hè...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục