Mourinho động viên De Gea sau những sai lầm ở World Cup 2018

Mourinho đã lên tiếng động viên De Gea khi thủ thành này đang trải qua một kỳ World Cup thảm họa trên đất Nga.

De Gea chơi không tốt

Tây Ban Nha đã bước vào vòng 1/8 World Cup năm nay với những màn trình diễn thiếu thuyết phục. “Bò tót” chỉ thắng được 1 trong 3 trận đấu ở vòng bảng và thủng lưới tới 5 bàn thua.

De Gea là người mắc nhiều lỗi nhất. Anh là người mắc lỗi chính trong trận hòa của Tây Ban Nha trước Bồ Đào Nha ngày ra quân. Và kể từ đó, De Gea cũng thi đấu thiếu tự tin hơn hẳn.

Mourinho động viên De Gea sau những sai lầm ở World Cup 2018 hình ảnh

Mourinho động viên De Gea sau những sai lầm ở World Cup 2018


Những tin đồn hồi đầu tuần này khẳng định HLV Hierro đang cân nhắc “trảm” De Gea và sử dụng Kepa Arrizabalaga ở những trận đấu tiếp theo.

Tây Ban Nha sẽ đối mặt với chủ nhà Nga ở Moscow vào Chủ nhật này. Và tờ Metro tin rằng Mourinho đã gửi cho De Gea rất nhiều tin nhắn động viên trong suốt thời gian đã qua của World Cup.

Dù De Gea vẫn thi đấu cực xuất sắc ở Man United, phần đông CĐV Tây Ban Nha vẫn muốn đẩy cầu thủ 27 tuổi lên ghế dự bị. Khảo sát mới đây của tờ AS cho thấy 50% trong số 40.000 độc giả của họ muốn cựu cầu thủ Atletico bị loại khỏi vòng chiến ở trận gặp Iran.
 

Mourinho bảo vệ De Gea

Và Mourinho đã đích thân lên tiếng bảo vệ De Gea trước cơn bão chỉ trích ngày một mạnh hơn trong giai đoạn gần đây.

“De Gea là học trò cưng của tôi. Tôi rất đau đớn trước tình cảnh hiện tại nhưng De Gea cũng biết rằng cậu ấy đã mắc một sai lầm nghiêm trọng.

“Nhưng điều đó cũng có thể xảy ra với những cầu thủ tốt nhất. Điều quan trọng là những cầu thủ xuất sắc vẫn sẽ luôn xuất hiện ở những trận đấu tiếp theo. Và họ không sợ hãi điều gì cả”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Tây Ban Nha:

Xuân Phong (TTVN)
Kết quả VCK World Cup 2018 mới nhất
Cập nhật nhanh kết quả các trận đấu tại VCK World Cup 2018 tổ chức tại Nga từ ngày 14.6 đến ngày 15.7

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục