Modric được HLV Dalic tin tưởng dù đá hỏng penalty trước Đan Mạch

HLV Zlatko Dalic khẳng định Luka Modric vẫn sẽ là người đảm nhiệm trọng trách thực hiện các quả phạt 11m cho Croatia dù mới đá hỏng trước Đan Mạch.

Modric đá hỏng penalty

Trận đấu giữa Croatia và Đan Mạch đã buộc phải phân định thắng thua trên chấm phạt 11m sau khi hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Và Croatia là đội giành được quyền đi tiếp với chiến thắng 3-2 ở loạt đấu súng.

Trước đó, Croatia đã có cơ hội để kết liễu trận đấu ngay ở hiệp phụ thứ 2. Họ được trao cơ hội từ chấm đá phạt đền khi Rebic bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng Modric đã không thể thắng được Kasper Schmeichel khi tung cú sút quá hiền.

HLV Dalic vẫn tin tưởng Modric
Modric được HLV Dalic tin tưởng dù đá hỏng penalty trước Đan Mạch hình ảnh

Modric được HLV Dalic tin tưởng dù đá hỏng penalty trước Đan Mạch

Mặc dù đá hỏng penalty nhưng Modric vẫn nhận được sự ủng hộ từ ông thầy Zlatko Dalic. Ông khen ngợi sự dũng cảm của Modric và khẳng định sẽ tiếp tục để cầu thủ 32 tuổi đá phạt đền trong phần còn lại của World Cup 2018.

“Luka Modric là đội trưởng, người chỉ huy của đội bóng. Cậu ấy đã cho thấy trách nhiệm và sự dũng cảm khi thực hiện quả đá penalty sau khi đã đá hỏng trước đó. Và rồi cậu ấy ghi một bàn thắng quan trọng cho Croatia. Khoảnh khắc đó chứng tỏ đẳng cấp của Modric hiện tại.

“Đó là sự khác biệt giữa một cầu thủ bình thường và một cầu thủ ở tầm cỡ của Modric. Cậu ấy đã ghi bàn dù mọi chuyện không dễ dàng gì. Cậu ấy không sút tốt hơn là mấy ở loạt luân lưu nhưng cậu ấy may mắn hơn.

“Đó là điều xảy ra khi bạn dũng cảm và thể hiện nó trong trận đấu. Nếu Croatia có một quả phạt đền ở những trận đấu tiếp theo, Modric sẽ là người thực hiện”.

Dalic thận trọng trước Nga

Đối thủ của Croatia ở vòng tứ kết sẽ là đội chủ nhà Nga. Ở vòng 1/8, đội bóng xứ bạch dương đã loại cả Tây Ban Nha. Và HLV Dalic cho rằng Nga sẽ là một đối thủ khó nhằn ở trận đấu tới.

“Các bạn có thể thấy rằng những đội bóng phụ thuộc vào một cá nhân thì không thể tiến xa. Những đội bóng có lối chơi tập thể tốt mới đi tiếp đến vòng này.

“Trận đấu với Nga sẽ không dễ dàng. Họ đã chứng tỏ mình là một đối thủ khó chơi khi đánh bại cả Tây Ban Nha. Vậy nên chúng tôi đang trông chờ vào một trận đấu khó khăn ở vòng tứ kết”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Croatia:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục