Modric: "Tôi sẵn sàng đổi 4 cúp C1 để vô địch World Cup"

Tiền vệ Modric khẳng định trận chung kết World Cup sắp tới vô cùng quan trọng với anh. Thậm chí, tiền vệ người Croatia còn sẵn sàng đổi mọi danh hiệu Champions League từng giành được để chiến thắng trước Pháp.

Modric quyết tâm đánh bại Pháp

Croatia đã tiến tới vòng chung kết sau khi vượt qua Đan Mạch, Nga và Anh ở vòng knock-out. Ở cả 3 trận đấu này, Vatreni đều phải nhờ tới hiệp phụ cũng như loạt đấu súng penalty mới có thể giành chiến thắng.

Đó là một con đường vô cùng chông gai trước khi tiến tới trậ chung kết. Và tiền vệ Luka Modric mới đây đã lên dây cót cho đồng đội trước cơ hội có một không hai trong lịch sử này.

Modric quyết tâm làm nên lịch sử ở chung kết World Cup 2018 hình ảnh

Modric quyết tâm làm nên lịch sử cùng Croatia


“Tôi sẵn sàng đổi 4 danh hiệu Champions League mình từng giành được lấy chiếc cúp vàng World Cup. Không cần biết điều gì sẽ xảy ra ở trận chung kết sắp tới, đây có lẽ là câu chuyện vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao Croatia. Nhưng chúng tôi còn hướng tới mục tiêu cao hơn là vô địch.

“Chúng tôi đang tràn đầy tự tin, tràn đầy bản lĩnh. Chúng tôi có đủ mọi yếu tố mà một đội bóng cần để trở thành nhà vô địch”.

Modric không quan tâm tới Quả bóng Vàng

Trong khi đó, Modric cũng đang được đánh giá là có cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng ở kỳ World Cup 2018. Tuy vậy, anh tỏ ra không mấy quan tâm tới thành tích cá nhân mà tập trung nhiều hơn vào thành công của tập thể.

“Tất cả mọi người đều hỏi tôi về danh hiệu Quả bóng Vàng nhưng tôi không bị áp lực bởi nó. Chúng tôi cần phải vô địch World Cup năm nay bằng được.

“Khi chúng tôi tới giải đấu, chúng tôi khá khiêm tốn và không thể hiện quá nhiều. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng đấu bảng. Nhưng dần dần, chúng tôi cảm thấy một niềm tin mà chưa từng cảm nhận trước đó. Và bây giờ thì chúng tôi đã góp mặt trong trận chung kết lịch sử”.


Xem thêm những tin tức khác trước trận Croatia vs Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục