"Modric cần chơi tốt hơn nếu Croatia muốn đánh bại Anh"

Cựu HLV của Dinamo Zagreb là Vahid Halilhodzic hy vọng Modric sẽ chơi tốt hơn ở trận bán kết với đội tuyển Anh đêm nay.

Modric chơi nổi bật
Modric cần chơi tốt hơn nữa ở trận Croatia vs Anh hình ảnh

Modric cần chơi tốt hơn nữa ở trận gặp Croatia vs Anh

Anh và Croatia sẽ đối đầu với nhau ở Moscow đêm nay để chọn ra đội tranh ngôi vô địch World Cup 2018 với Pháp. Đội thua sẽ phải dự trận tranh hạng 3 với Bỉ trước đó 24 giờ.

Modric là cầu thủ đóng vai trò then chốt trong chiến tích lọt vào vòng bán kết của Croatia năm nay. Rất nhiều người cho rằng Modric xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng World Cup lần này vì anh chính là cầu thủ chơi tốt nhất giải.

Modric đã ghi bàn vào lưới Nigeria và Argentina ở vòng bảng. Anh cũng có một đường kiến tạo ở trận hòa 2-2 với Nga ở bán kết trước khi hoàn thành nhiệm vụ trên chấm đá luân lưu.

Halilhodzic vẫn không hài lòng

Cựu HLV Halilhodzic của Dinamo Zagreb khẳng định Modric vẫn cần hoạt động năng nổ hơn trước khung thành đối phương.

“Dĩ nhiên Modric là chỉ huy của đội bóng này. Cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và là một ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng ở World Cup năm nay.

“Nhưng trận đấu với Anh cũng không hề đơn giản. Cậu ấy ghi quá ít bàn thắng. Modric cần phải dũng cảm tung cú sút từ khoảng cách xa để tìm kiếm thêm bàn thắng”.

Vấn đề của Croatia

Cũng theo ông Halilhodzic, Croatia sẽ gặp vấn đề lớn về thể lực khi đã phải giải quyết 2 trận đấu trước đó ở vòng knock-out bằng loạt penalty.

“Vấn đề lớn nhất của Croatia ở trận đấu với đội tuyển Anh là các cầu thủ đã cạn kiệt thể lực. Hãy nhìn Mandzukic, cậu ấy luôn cống hiến 110% cho mỗi trận đấu. Những người đóng vai trò quan trọng nhất với đội tuyển Croatia bây giờ là các bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu”.

Xem thêm những tin tức khác trước trận Croatia vs Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục