Meunier khiêu khích: "Tôi tưởng Neymar đá hay lắm"

Hậu vệ Thomas Meunier khẳng định anh đã trông chờ một trận đấu khó khăn hơn khi đối đầu với Neymar tại Kazan Arena.

Neymar im tiếng

Bàn phản lưới nhà của Fernandinho cùng với cú sút căng như kẻ chỉ của De Bruyne đã giúp Bỉ vượt qua Brazil với tỉ số 2-1 tại Kazan. Tuy có bàn gỡ của Renato Augusto trong hiệp hai nhưng Selecao không tìm được cách nào để vượt qua Courtois một lần nữa.

Neymar có cơ hội đáng chú ý vào cuối trận với một pha cứa lòng đẳng cấp vào góc chết. Nhưng trong một ngày thăng hoa, Courtois đã có thể dướn người để cản phá pha bóng này, qua đó giúp Bỉ giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết.

Meunier nổ to
Meunier dè bỉu Neymar sau trận thắng Brazil hình ảnh

Meunier dè bỉu Neymar sau trận thắng Brazil

Ở trận đấu Brazil vs Bỉ đêm qua, hậu vệ Meunier đã phải đối mặt trực tiếp với siêu sao Neymar. Và cầu thủ người Bỉ tỏ ra khá ngạc nhiên khi Neymar không đem đến cho anh những giây phút toát mồ hôi thực sự.

“Tôi không ngờ mình có một trận đấu dễ dàng đến thế. Tôi nghĩ mình sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Nhưng nhìn chung, hàng phòng ngự của chúng tôi đã thi đấu gắn kết và rất ăn ý với nhau.

“Tôi luôn nhận được sự trợ giúp từ Marouane Fellaini cũng như Toby Alderweireld. Chúng tôi tập trung toàn lực khi bóng đến chân Neymar, Coutinho hay Marcelo. Và chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể chúc mừng nhau vì đã có một trận đấu quá hay trên phương diện phòng ngự.

“Ở mặt trận tấn công, tôi không thể chạm vào bóng chút nào. Tôi đã phải hy sinh khá nhiều cho toàn đội. Nhưng tôi cũng vui mừng vì chúng tôi đã giành chiến thắng sau những sự hy sinh đó”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Brazil vs Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục