Messi: "Tôi chỉ là người bình thường thôi"

Mới đây, siêu sao Lionel Messi tỏ ra khiêm tốn khi nói về bản thân mình, trước thềm World Cup 2018 diễn ra.


Messi chỉ là người bình thường


Là 1 trong 2 ngôi sao sáng nhất thế giới trong vòng 10 năm qua, tài năng của Lionel Messi thậm chí đã được coi là vượt ra ngoài trái đất. Anh thường xuyên được ví với “con dê” (goat), như một cách chơi chữ G.O.A.T mang ý nghĩa Greatest Of All Time (xuất sắc nhất mọi thời đại).
Và trong buổi chụp hình mới nhất trên tạp chí Paper, quả thực Messi đã đứng cùng một con dê. Tuy nhiên, anh lại tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng, mình cũng chỉ là người bình thường mà thôi.
“Tôi không coi bản thân mình là số 1” – Messi cho biết. “Tôi nghĩ rằng, mình chỉ là một cầu thủ, giống như mọi đồng đội trong tập thể. Ở trên sân, tất cả chúng ta đều giống nhau khi trận đấu bắt đầu.”

Messi tỏ ra khiêm tốn Tôi chỉ là người bình thường thôi hình ảnh

Messi tỏ ra khiêm tốn trước giải đấu lớn


Dù đã giành tất cả mọi danh hiệu cao quý trong màu áo Barcelona, nhưng Lionel Messi lại quá vô duyên ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Anh vẫn chưa từng cùng Argentina nâng cao chức vô địch, và điều này khiến kỳ World Cup 2018 sắp tới trở thành nỗi ám ảnh.
Tại đất Nga, Messi và các đồng đội sẽ năm ở bảng D, chạm trán với những Iceland, Croatia và Nigeria. Siêu sao 30 tuổi chia sẻ về cơ hội của mình ở giải đấu lần này: “Chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt. Ở giai đoạn vòng loại, chúng tôi đã chiến đấu tới cùng, và không có đủ thời gian để làm gì khác.”
“Chúng tôi phải cải thiện khả năng của mình, khiến các cá nhân và tập thể trở nên mạnh mẽ hơn. Argentina không phải ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch như Pháp, Đức, Brazil hay Tây Ban Nha, và chúng tôi cần có sự chuẩn bị thật tốt.”
“Dù vậy, Argentina luôn là một đội bóng lớn. Chúng tôi luôn hướng đến chiến thắng, và sẽ tiến vào giải đấu theo cách chậm mà chắc” – Messi tỏ ra khiêm tốn trước thềm World Cup 2018.

Lịch thi đấu World Cup 2018 của Argentina
Lịch thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Argentina: Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin kết quả - LTĐ lịch thi đấu đội tuyển Argentina tại World Cup...
Sao Barca nịnh đầm Messi trước ngày giao chiến
Ivan Rakitic tuyên bố siêu sao người Argentina sẽ thống trị đến 50 danh hiệu Grand Slam nếu theo đuổi sự nghiệp tennis thay vì bóng đá.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục