Messi nhận lỗi sau trận hòa của Argentina

Messi mới lên tiếng nhận lỗi sau khi Argentina bị Iceland cầm hòa cay đắng trong ngày ra quân ở World Cup 2018.

Argentina bị cầm hòa thất vọng

Trận ra quân của Argentina tại World Cup 2018 đã kết thúc với kết quả hòa 1-1 với Iceland. Sergio Aguero đưa La Albiceleste vươn lên dẫn trước ở phút thứ 19. Tuy nhiên, Alfred Finnbogason đã làm nên lịch sử khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Iceland ở một kỳ World Cup chỉ 4 phút sau đó.

Ở hiệp hai, Messi có cơ hội tốt để giúp Argentina giành chiến thắng. Anh được trao trọng trách thực hiện một quả phạt đền nhưng không đánh bại được Halldorsson. Trong trận đấu, Messi cũng đã tung ra được 11 cú sút mà không một lần chiến thắng được thủ môn đối phương.

Messi nhận lỗi sau trận hòa của Argentina hình ảnh

Messi nhận lỗi sau trận hòa của Argentina trước Iceland


Sau trận đấu, đội trưởng của Argentina đã lên tiếng nhận lỗi về mình. Nhưng anh cũng hy vọng các CĐV không quá phẫn nộ trước kết quả hòa mà đội bóng áo sọc trắng xanh mới giành được.

“Hàng phòng ngự của Iceland quá khó khoan thủng. Thật không dễ khi đối thủ của bạn lùi sâu phòng ngự đến vậy. Quả penalty khiến tôi đau đớn. Tôi cảm thấy có trách nhiệm phải xin lỗi.

“Nhưng chúng ta không cần phải điên lên vì kết quả vừa rồi. Chúng ta xứng đáng chiến thắng. Chúng ta vẫn cần phải cải thiện rất nhiều thứ. Nhưng lúc này, điều quan trọng nhất là phải bình tĩnh trở lại”.

Messi đã sẵn sàng bước tiếp

Messi có vẻ không có duyên với những quả đá phạt penalty. Hiện giờ, ngôi sao 30 tuổi đã đá hỏng 4/7 quả phạt đền gần nhất cho CLB cũng như đội tuyển quốc gia.

Nhưng không vì thế mà Messi tỏ ra bi quan. Trong phát biểu mới đây, M10 cũng khẳng định anh đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo trong bảng D World Cup 2018 gặp Croatia.

“Đây mới chỉ là sự khởi đầu và chúng tôi biết chặng đường sắp tới sẽ không dễ dàng.

“Trận đấu vừa qua thật tệ vì chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi áp đảo hoàn toàn so với Iceland. Chúng tôi sẽ cải thiện ở những trận đấu tới. Chúng tôi sẽ đánh bại Croatia ở lượt đấu tiếp theo”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Argentina vs Iceland:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục