Sao Man City tự tin dự đoán Pháp vô địch World Cup 2018

Hậu vệ Benjamin Mendy tỏ ra khá tự tin về khả năng tiến sâu và thậm chí là bước lên đỉnh vinh quang ở World Cup 2018 tại Nga hè này.

Mendy nói gì về cơ hội vô địch World Cup 2018 của Les Bleus

Đội tuyển Pháp là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký nhất ở World Cup 2018 năm nay. Đoàn quân của Didier Deschamps được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua được vòng bảng khi chỉ phải đụng độ những Australia, Peru và Đan Mạch.

Hậu vệ Benjamin Mendy tin rằng cơ hội vô địch của Pháp mùa này là cực lớn. Lần cuối cùng “Gà trống Gô-loa” đăng quang ở World Cup là từ năm 1998.

Mendy tự tin dự đoán Pháp vô địch World Cup 2018 hình ảnh

Mendy tự tin dự đoán Pháp vô địch World Cup 2018


“Mục tiêu của chúng tôi là vô địch. Đội tuyển Pháp cần phải giành được chiếc cúp này. Với đội hình mà chúng tôi đang sở hữu, không có lý do gì để ngăn chúng tôi đăng quang ở giải đấu lần này”.


Mendy chỉ được ra sân vỏn vẹn 62 phút cho Man City vào cuối mùa giải sau khi bình phục chấn thương đầu gối hồi tháng 4. Nhưng cầu thủ 23 tuổi thừa nhận rằng anh đã sẵn sàng cho World Cup sau khi được điền tên vào đội hình của HLV Didier Deschamps.

“Mọi người có thể đặt ra những câu hỏi về phía tôi. Tôi tôn trọng điều đó nhưng tôi buộc phải hy sinh nhiều thứ. Tôi vẫn nghiêm túc và tập luyện chăm chỉ. Tôi sẽ sẵn sàng cho kỳ World Cup sắp tới. Mọi thứ đều đã được chuẩn bị cho sự trở lại của tôi. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi”.


Cách đây ít hôm, đội tuyển Pháp đã công bố danh sách dự World Cup 2018. Nhiều hảo thủ vắng mặt vì Les Bleus bây giờ sở hữu quá nhiều nhân tài. Nhưng cái tên như Martial, Lacazette, Rabiot, Payet hay Laporte đều là những cá nhân xuất sắc nhưng vẫn chưa thể giành lấy một suất bay tới Nga.

Dù vậy, đội tuyển Pháp vẫn sở hữu một đội hình mạnh mẽ ở tất cả các tuyến. Trước World Cup 2018, đoàn quân của Deschamps sẽ có 3 trận giao hữu với CH Ireland, Italia và Mỹ. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup trên đất Nga bằng màn so tài với Australia vào ngày 16/6. Tiếp theo đó là hai trận đấu với Peru và Đan Mạch.

Xem thêm những tin tức mới nhất về đội tuyển Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.