Mbappe: "Quên Quả bóng Vàng đi, tôi muốn vô địch World Cup!"

Tiền đạo trẻ Mbappe khẳng định mục tiêu của anh lúc này là vô địch World Cup chứ không phải hướng tới danh hiệu cá nhân như Quả bóng Vàng.

Mbappe tiếp tục tỏa sáng

Tiền đạo Mbappe đã ghi dấu ấn đậm nét ở trận bán kết giữa Pháp và Bỉ đêm qua. Với màn trình diễn xuất sắc này, coi như Mbappe đã có một suất đá chính ở trận chung kết World Cup 2018.

Mbappe được đánh giá là một cầu thủ có khả năng giành Quả bóng Vàng ở World Cup năm nay. Sao trẻ 19 tuổi cũng được cho là một ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu Ballon d’Or khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi teen đầu tiên sau Pele ghi nhiều hơn 1 bàn thắng trong 1 trận đấu ở World Cup.

Mbappe mơ vô địch World Cup
Mbappe mơ vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp hình ảnh

Mbappe mơ vô địch World Cup 2018

Và sau chiến thắng vẻ vang trước Bỉ để lọt vào trận chung kết World Cup, Mbappe khẳng định anh đang tập trung toàn lực để giành danh hiệu cao quý cùng với ĐT Pháp thay vì nghĩ tới những vinh quang cho cá nhân mình.

“Có cơ hội tham dự trận chung kết World Cup là điều thật khó tin. Đó là giấc mơ lớn nhất trong đời tôi. Có lẽ tôi không còn lời nào để nói về chiến tích ngày hôm nay.

“Kể cả trong giấc mơ đẹp nhất của tôi thì tôi cũng chưa dám mơ tới điều này. Và bây giờ thì tôi đang mơ về việc đăng quang vô địch World Cup. Nhưng đó vẫn sẽ là bước tiếp theo chứ chưa thành hiện thực.

“Khi bạn thi đấu không gian lận và cố gắng vì tập thể, bạn sẽ được tưởng thưởng. Khi nào tôi còn giúp đỡ được đội bóng thì đó là điều quan trọng nhất. Tôi không quan tâm tới danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi muốn vô địch World Cup!”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Pháp vs Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục