Matuidi tin Mbappe sẽ tiếp tục bắn hạ Uruguay ở vòng tứ kết

Tiền vệ Blaise Matuidi khẳng định sao trẻ Kylian Mbappe sẽ tiếp tục tỏa sáng dù Uruguay có bày binh bố trận thế nào ở vòng tứ kết sắp tới.

Mbappe rực sáng ở World Cup 2018

Tiền đạo trẻ của PSG đã tỏa sáng trong trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2018 giữa Pháp và Argentina. Mbappe ghi được 2 bàn thắng và kiếm về cho Les Bleus 1 quả penalty trong trận đấu.

Và với cú đúp đó, Mbappe đã trở thành cầu thủ thứ 2 có độ tuổi dưới 20 lập được cú đúp ở một trận đấu loại trực tiếp tại World Cup sau “Vua bóng đá” Pele.

Tốc độ kinh hoàng của cầu thủ trẻ 19 tuổi đã mang đến vô vàn khó khăn cho đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli. Và Uruguay chắc chắn sẽ phải để mắt đến cầu thủ trẻ này trong cuộc đối đầu giữa hai đội hôm thứ Sáu tới.

Uruguay khó ngăn chặn Mbappe
Mbappe sẽ tỏa sáng dù Uruguay bày binh bố trận ra sao hình ảnh

Matuidi khẳng định Mbappe sẽ tỏa sáng dù Uruguay bày binh bố trận ra sao

Và Matuidi mới đây đã lên tiếng cho rằng Mbappe hoàn toàn có thể tỏa sáng một lần nữa, bất chấp Uruguay sẽ sử dụng cách nào để khóa chặt anh.

“Theo dõi Mbappe ngày qua ngày trên sân tập, tôi có thể khẳng định rằng cậu nhóc này vẫn chơi rất đỉnh dù khoảng trống ít ỏi đến thế nào.

“Kèm cậu ấy rất khó. Cậu ấy có thể di chuyển giữa những khoảng trống nhỏ nhất. Cậu ấy thay đổi tốc độ với quả bóng rất nhanh. Và cậu ấy là một cầu thủ rất thú vị ở khoản đó.

“Kể cả Uruguay là một đội bóng khó nhằn và không cho đối phương một khoảng trống nào thì Mbappe cũng sẽ tìm ra được cách để gây khó khăn cho hàng phòng ngự của họ. Tất cả chúng tôi đều tin tưởng vào cậu ấy”.


Xem thêm tin tức khác về Mbappe:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục