Mascherano: "Argentina xứng đáng với suất dự vòng 1/8"

Tiền vệ Javier Mascherano cho rằng Argentina xứng đáng được chơi ở vòng 1/8 World Cup sau khi thoát hiểm ngoạn mục trước Nigeria.

Argentina lê bước vào vòng 1/8
Mascherano Argentina xứng đáng vào vòng 18 World Cup hình ảnh

Mascherano khẳng định Argentina xứng đáng đi tiếp

Bàn thắng của Marcos Rojo ở phút 86 đã giúp đoàn quân của Sampaoli có được chiến thắng 2-1 trước Nigeria, qua đó vươn lên chiếm giữ vị trí thứ 2 chung cuộc của bảng D.

Nhờ vậy, Argentina đã lách qua khe cửa hẹp để góp mặt ở vòng 1/8 World Cup năm nay. Sau trận đấu, Mascherano khẳng định La Albiceleste không xứng đáng bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

“Nếu chúng tôi bị loại thì thật không xứng đáng. Tôi chịu trách nhiệm vì quả penalty mà Argentina phải nhận và cũng vì tôi là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội lúc này. Nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trước Nigeria”.

Argentina đụng thú dữ

Sau khi vất vả có được suất đi tiếp vào vòng 16 đội, Argentina ngay lập tức đụng phải một đối thủ cực kỳ khó chịu là đội tuyển Pháp. Trận đấu sẽ diễn ra vào 21h thứ Bảy tuần này.

Và cũng trong bài phỏng vấn gần nhất, cựu binh Mascherano khẳng định Argentina không thể phàn nàn vì gặp đối thủ khó khi mà đội bóng Nam Mỹ đã gặp quá nhiều vất vả ở vòng đấu bảng dù chỉ đụng Iceland hay Nigeria.

“Việc phải dựa dẫm vào những kết quả phi thường như đêm qua là điều không tốt. Chúng tôi cần phải cạnh tranh hơn nữa.

“Chúng tôi không thể lựa chọn đối thủ của mình. Chúng tôi đã chơi không tốt ở vòng bảng. Hệ quả tương ứng là chúng tôi phải đối đầu với Pháp ngay ở vòng knock-out sắp tới”.


Xem thêm tin tức khác sau trận Argentina vs Nigeria:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục