Martinez: "ĐT Anh sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018"

HLV Roberto Martinez cho rằng đội hình trẻ trung của tuyển Anh sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018 này.

Những chú sư tử trẻ

HLV Southgate đã triệu tập đội hình có độ tuổi trung bình trẻ thứ 3 ở World Cup năm nay. Sao trẻ tuổi teen Trent Alexander-Arnold cũng được trao cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đội hình này của tuyển Anh rất thiếu kinh nghiệm cạnh tranh tại World Cup. Tổng tất cả số lần ra sân ở vòng chung kết World Cup của 23 cầu thủ này mới đạt tới con số 11. Nhưng HLV Roberto Martinez cho rằng đội tuyển Anh vẫn có khả năng gây ấn tượng ở sân chơi thế giới.

HLV Martinez tin tưởng đội tuyển Anh tỏa sáng ở World Cup 2018 hình ảnh

HLV Martinez tin tưởng đội tuyển Anh tỏa sáng ở World Cup 2018


“Tôi vẫn luôn theo dõi tuyển Anh sát sao. Southgate đã triệu tập một đội hình toàn những cầu thủ trẻ mà ông ấy biết rất rõ từ thời còn dẫn dắt đội U21 Anh.

“Ông ấy cũng giữ được sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Đội tuyển Anh cũng có hướng đi rõ ràng để có thể cạnh tranh với những đội bóng hùng mạnh khác trên thế giới.

“Vậy nên, tôi tin rằng đội tuyển Anh sẽ chơi tốt ở World Cup lần này. Họ đang có phong độ tốt trước thềm giải đấu. Chúng ta đã thấy những thành công của tuyển Anh ở cấp độ U17 và U20. Tôi nghĩ bây giờ là lúc đội tuyển của họ cũng sẽ lên tiếng”.

Anh và Bỉ đối đầu

Ở World Cup 2018 này, Anh và Bỉ nằm cùng bảng G. Hai đội tuyển khác góp mặt trong bảng này là Tunisia và Panama. Với sức mạnh vượt trội, dễ dàng nhận thấy cuộc cạnh tranh ngôi đầu sẽ là màn so tài giữa hai ông lớn của châu Âu.

Dẫu vậy, trận đại chiến giữa Anh và Bỉ sẽ diễn ra sau khi các bảng đấu khác đã hoàn tất. Cũng vì vậy mà hai đội bóng này có thể lựa chọn được đối thủ ở vòng knock-out dựa theo thứ hạng của mình. Vì thế, chưa chắc đó sẽ là một màn so tài hấp dẫn nếu hai đội toan tính nhắm đến ngôi nhì bảng.

Xem thêm những tin tức khác về đội tuyển Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục