Mandzukic cảnh báo ĐT Anh trước đại chiến

Tiền đạo Mario Mandzukic khẳng định Croatia sẽ chiến đấu với tất cả sức lực trong trận gặp đội tuyển Anh ở bán kết World Cup 2018.

Croatia đối đầu với Anh ở bán kết

Croatia và Anh sẽ cạnh tranh cho một tấm vé tham dự trận chung kết World Cup 2018. Đối thủ của họ sau trận đấu tới sẽ là một trong hai cái tên Bỉ hoặc Pháp ở nhánh đối diện.

Đội tuyển Anh đã đánh bại Thụy Điển với tỉ số 2-0 để bước vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Trong khi đó, Croatia cần tới loạt penalty mới có thể vượt qua chủ nhà Nga cực kỳ khó chịu.

Nhiều người cho rằng đội tuyển Anh đã có một nhánh đấu thuận lợi ở giải đấu này. Tam Sư tránh được những đối thủ khó chịu và chỉ phải vượt qua Colombia và Thụy Điển để tiến tới vòng đấu bán kết. Thậm chí, có các chuyên gia khẳng định đây là một giải đấu được coi là thất bại nếu đội tuyển Anh không thể vào chung kết.

Mandzukic cảnh báo Tam Sư
Mandzukic cảnh báo ĐT Anh trước đại chiến ở bán kết hình ảnh

Mandzukic cảnh báo ĐT Anh trước đại chiến ở bán kết

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Mandzukic khẳng định Croatia sẽ chiến đấu tới những phút cuối cùng để ngăn chặn đoàn quân của Gareth Southgate.

“Chúng tôi sẽ dành những điều bất ngờ cho đội tuyển Anh. Tất cả chúng tôi sẽ chiến đấu tới những phút cuối cùng. Và trong trường hợp đó, dù chúng tôi có thua thì cũng không ai có thể đổ lỗi cho chúng tôi”.

Croatia chưa từng lọt vào tới trận chung kết World Cup trong lịch sử. Thành tích tốt nhất của họ là đứng thứ 3 năm 1998 khi thua nhà vô địch Pháp ở bán kết.

Mùa này, Croatia cũng đã cân bằng thành tích tốt nhất ở đấu trường World Cup. Mandzukic là một hạt nhân quan trọng giúp Vatreni vươn xa. Và chân sút của Croatia khẳng định anh là mẫu cầu thủ càng đá càng hay qua thời gian.

“Tôi lấy sức mạnh từ đâu ư? Tôi thực sự cũng không biết. Tôi nhớ có một vài chuyên gia nhận định trước World Cup rằng tôi đã khác trước. Nhưng đúng là như thế, tôi bây giờ còn chơi hay hơn trước nhiều. Tôi luôn cố gắng cống hiến tốt nhất cho CLB cũng như ĐTQG của mình”.

Xem thêm những tin tức khác trước trận Croatia vs Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục