Ronaldo được ca ngợi hết lời sau cú hat-trick vào lưới TBN

Tiền vệ Bernardo Silva không ngạc nhiên với cú hat-trick mà Ronaldo vừa ghi được vào lưới Tây Ban Nha và đã dành những lời ca tụng có cánh cho ngôi sao 33 tuổi.

Ronaldo thể hiện đẳng cấp siêu sao

Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha tại sân Fisht Stadium đêm qua. CR7 là người giúp Seleccao giành giật lại 1 điểm muộn màng với một cú sút phạt thần sầu hạ gục De Gea.
Siêu sao 33 tuổi đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được hat-trick trong lịch sử World Cup. Ronaldo là người mở tỉ số trận đấu trước khi thiết lập lợi thế dẫn trước cho Bồ Đào Nha trước khi hiệp một khép lại.

Ronaldo lập hat-trick và được đồng đội ca ngợi hết lời hình ảnh

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha

Khi được hỏi về màn trình diễn thượng hạng của Ronaldo, người đồng đội Bernardo Silva đã cho biết: “Tôi nghĩ anh ấy đã quen với việc tỏa sáng. Một lần nữa anh ấy lại chơi tuyệt vời. Anh ấy chính là người giúp chúng tôi có được điểm số quan trọng đêm qua.
“Anh ấy thường xuyên tỏa sáng như vậy cho Bồ Đào Nha, Real Madrid và cả Manchester United. Anh ấy đã chơi tốt như vậy trong khoảng 10 năm qua. Thật tuyệt khi có một siêu sao như anh ấy trong đội hình. Chúng tôi luôn tận hưởng những màn trình diễn của Ronaldo và tạo cho anh ấy điều kiện tốt nhất để ghi thật nhiều bàn thắng.

“Ronaldo ngày càng chơi hay hơn theo tuổi tác. Mọi người đều cho rằng anh ấy sẽ già đi và không đạt phong độ cao như trước. Nhưng càng lớn tuổi, Ronaldo lại càng thể hiện đẳng cấp của mình. Tôi hy vọng anh ấy có thể giữ nguyên phong độ này cho trận đấu tiếp theo ở Nga”.

Silva nhận xét về trận đấu

Trận nội chiến Iberia vừa qua vô cùng hấp dẫn. Hai đội thi nhau dẫn trước và đưa trận đấu tới một kết quả hòa 3-3 chung cuộc. Và Bernardo Silva cho rằng Bồ Đào Nha đã chơi khá tốt ở trận này.
“Đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, đặc biệt là hiệp đấu đầu tiên. Hiệp hai thì chúng tôi khởi đầu không tốt lắm. Nhưng phong độ của Ronaldo đã quyết định tất cả. Khi anh ấy chơi tốt như thế này thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Xem thêm tin tức khác về trận đấu Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục