Kyle Walker: "Cầu thủ Tunisia tự lao vào cùi chỏ của tôi"

Hậu vệ Kyle Walker rất không hài lòng với quyết định thổi phạt penalty của trọng tài ở trận đấu giữa Anh và Tunisia vừa qua.

Anh thắng nhọc Tunisia

Đoàn quân của Gareth Southgate đã khởi đầu trận đấu khá tốt khi Harry Kane mở tỉ số từ sớm. Nhưng thế quân bình đã được thiết lập khi trọng tài cho Tunisia hưởng một quả penalty sau tình huống tranh chấp của Walker với Fakhreddine Ben Youssef.
Ferjani Sassi sau đó đã không mắc sai lầm nào trên chấm đá phạt để gỡ hòa cho Tunisia. Những phút tiếp theo, đội tuyển Anh gặp rắc rối lớn trước một hệ thống phòng ngự chắc chắn của đối thủ tới từ châu Phi. Nhưng Kane đã bất ngờ sắm vai người hùng vào phút chót để đem về 3 điểm trọn vẹn cho Tam Sư.

Kyle Walker thất vọng

Kyle Walker phát biểu Cầu thủ Tunisia tự lao vào cùi chỏ của tôi hình ảnh

Kyle Walker phát biểu sau trận gặp Tunisia

Trong bài phát biểu sau trận đấu, Kyle Walker khẳng định rằng tình huống tranh chấp tay đôi của anh với cầu thủ đối phương không xứng đáng bị thổi phạt.
“Ở Premier League, tình huống đó thậm chí còn không phải là lỗi. Nhưng ở World Cup, trọng tài lại quyết định thổi phạt. Trippier đã gọi tôi bỏ qua tình huống này nên tôi chỉ biết đứng im. Và rồi một cầu thủ Tunisia đâm sầm vào tay tôi.


“Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và tất cả chúng tôi đều xứng đáng với 3 điểm vừa có được. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một. Dĩ nhiên, chúng tôi vẫn chưa phải là một sản phẩm hoàn thiện. Thật tốt khi giành được chiến thắng. Sự tự tin của chúng tôi đã được cải thiện nhiều.

“Tôi đã có một trận đấu không thực sự tốt như mong đợi. Nhưng tôi nghĩ kết quả vừa rồi đã chứng tỏ sự hiệu quả trong công việc mà chung tôi đã làm trong vài tuần qua”.

Đội tuyển Anh sẽ thi đấu trở lại vào Chủ Nhật này. Đối thủ của Tam Sư sẽ là Panama, một đội bóng yếu khác ở bảng G năm nay.

Xem thêm tin tức khác sau trận Anh vs Tunisia:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục