Klose đánh giá cao chân sút số 1 của tuyển Đức

Trước thềm diễn ra VCK World Cup 2018, huyền thoại Miroslav Klose ca ngợi Werner có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.


Klose đánh giá cao hậu bối
 

2 năm kể từ khi gia nhập RB Leipzig, tiền đạo Timo Werner đã có những tiến bộ vượt bậc và hiện nay, trở thành chân sút số 1 của ĐT quốc gia ở tuổi 22. Anh đã được thử lửa tại Confed Cup 2017, và HLV Joachim Loew tỏ ra rất hài lòng về cậu học trò.
 
Với tuổi đời vẫn còn rất trẻ cùng tài năng đã được kiểm chứng, dễ hiểu vì sao Werner trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn. Những tin đồn liên tục xuất hiện từ Real Madrid, Man United và Liverpool cho rằng muốn chiêu mộ cầu thủ này. Tất nhiên, chân sút người Đức muốn tập trung cho kỳ World Cup trước mắt.
 
Góp một chân trong băng ghế huấn luyện của ĐT, cựu tiền đạo Miroslav Klose đã hết lời ca ngợi hậu bối. Anh cho biết: “Werner vẫn còn rất trẻ, và cậu ấy có thể trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới, cậu ấy có động lực để làm điều đó. Tốc độ, khả năng phối hợp và chọn vị trí của Werner rất tuyệt vời.”

Klose ca ngợi Werner có thể đặt đẳng cấp thế giới

Klose ca ngợi Werner có thể đặt đẳng cấp thế giới


“Tất nhiên, cậu ấy không sở hữu tài năng thiên bẩm như Robert Lewandowski. Werner vẫn còn phải học hỏi nhiều điều để cải thiện bản thân hơn nữa. Là một tiền đạo, tôi hiểu rõ ĐT Đức lúc này cần những gì.”
 
“Bạn cần mẫu chân sút giàu tốc độ như Timo Werner, một người có thể hình tốt như Mario Gomez. Chúng tôi sở hữu những tiền vệ cánh hàng đầu, và chúng tôi cần một mục tiêu để tạt bóng vào phía trong” – Klose ca ngợi Werner và chia sẻ về tình hình nhân sự trên hàng công.
 
Theo một thông tin liên quan khác, mới đây Klose chia sẻ nguyên nhân Leroy Sane bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup cuối cùng. ĐT Đức sẽ bắt đầu giải đấu của mình vào ngày 17/6 tới, họ nằm ở bảng F cùng những đối thủ Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc.

Tuyển Đức úp mở khả năng mất Ozil ở World Cup 2018
Nguy cơ Mesut Ozil chấn thương mất World Cup 2018 càng hiển hiện rõ hơn khi đội tuyển Đức xác nhận tiền vệ nhạc trưởng của mình sẽ vắng mặt trong trận giao hữu...
“Trai đẹp” tuyển Đức bồi hồi trước World Cup đầu tiên sự nghiệp
Là một trong những tiền vệ cánh tài năng nhất bóng đá Đức, nhưng những chấn thương đã ngăn cản Marco Reus cống hiến cho màu áo quê hương. Dưới đây là những gì...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục