"Không phải 4 năm nữa, ĐT Bỉ cần phải thành công ngay bây giờ"

Quỷ đỏ tham dự World Cup 2018 với một đội hình cực kỳ tài năng, và đội trưởng Eden Hazard đặt mục tiêu cho ĐT Bỉ phải gây được tiếng vang.


Hazard tin tưởng thế hệ vàng
 

Dù không được đánh giá cao bằng những ứng cử viên hàng đầu khác, ĐT Bỉ vẫn là một trong những đội tuyển mạnh nhất kỳ World Cup lần này. Với trụ cột là hàng loạt ngôi sao của các đội bóng lớn, đoàn quân của Roberto Martinez đang được kỳ vọng sẽ làm nên những điều kỳ diệu.
 
Đội trưởng của họ, Eden Hazard là ngôi sao hàng đầu Premier League trong nhiều năm qua. Cùng với đó, Kevin De Bruyne cũng là cái tên xuất sắc bậc nhất ngoại hạng Anh ở mùa giải vừa rồi. Chừng đó là đủ để Quỷ đỏ (biệt danh ĐT Bỉ) trở thành đối thủ được tôn trọng.
 
Nắm giữ thế hệ vàng trong đội hình, đội trưởng Hazard đã lên tiếng chia sẻ về cơ hội của ĐT: “Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều có phong độ tốt. Kevin ở Man City, Romelu ở Man United, tôi và Thibaut Courtois ở Chelsea… Tất cả chúng tôi đều chơi trong những đội bóng tuyệt vời, và đều thể hiện được bản thân ở mùa giải qua.”

Hazard đặt mục tiêu cho ĐT Bỉ

Hazard đặt mục tiêu cho ĐT Bỉ


“Bởi vậy, nếu chúng tôi muốn làm được một điều gì đó vĩ đại, thì đây chính là thời điểm thích hợp. Chúng tôi cần phải làm được ngay bây giờ, không phải 1, 2 hay 4 năm nữa. Tôi nghĩ giờ là lúc toàn đội cần phải đoàn kết bên nhau, và cùng tạo ra một điều gì đó.”
 
“ĐT Bỉ không phụ thuộc vào Eden Hazard hay bất cứ ai, chúng tôi là một tập thể với 23 người. Rõ ràng, tôi đang có phong độ tốt, có thể ghi bàn và kết liễu trận đấu. Giới truyền thông luôn chỉ ra những cầu thủ xuất sắc nhất mỗi đội, và đó là điều bình thường” – Hazard tiếp tục.
 
“Tuy nhiên, từng người trong số chúng tôi đều có thể tạo ra khác biệt. Tôi có thể thi đấu không tốt trong một vài trận, và những người khác sẽ giúp đội bóng ghi bàn, giành chiến thắng.”
 
“Không có sự phụ thuộc vào Hazard ở đây. Tất cả các cầu thủ đều phải phục vụ đội bóng, mọi người đều quan trọng như nhau. Chúng tôi cần phải làm được những điều tuyệt vời” – Hazard đặt mục tiêu cho ĐT Bỉ.

Eden Hazard: Tôi muốn biết HLV Chelsea mùa tới là ai
Eden Hazard phát biểu về Chelsea, tiền vệ người Bỉ muốn The Blues nhanh chóng biết được ai sẽ dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải tới.
Nhận định bảng G World Cup 2018: Người Âu biểu dương sức mạnh
Chung bảng đấu với những đối thủ thua kém trông thấy như Tunisia và Panama, cơ hội để Bỉ và Anh dắt tay nhau đi tiếp vào vòng 1/8 là tương đối sáng sủa nếu họ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.