"Kane sẽ là Vua phá lưới World Cup 2018"

Cựu cầu thủ Terry Butcher khá tự tin về khả năng giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018 của Harry Kane.

Kane tự tin trước thềm World Cup

Kane sẽ là Vua phá lưới World Cup 2018 hình ảnh

Kane là ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018

World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh trong tuần này. Đội tuyển Anh sẽ chạm trán Tunisia trong trận ra quân ở bảng G.
 
Kane là trụ cột quan trọng nhất của tuyển Anh hè này. Anh đã giành được 2 danh hiệu Vua phá lưới trong 3 mùa giải gần nhất ở Premier League. Dẫu vậy, ngôi sao của Spurs vẫn thường tịt ngòi ở cấp độ tuyển quốc gia. Cách đây 2 năm, Kane từng tịt ngòi trong 4 trận liền và khiến Tam Sư phải dừng chân ngay ở vòng 1/8 Euro 2016.
 
Nhưng trước ngày khai mạc vòng chung kết World Cup năm nay, Kane tỏ ra khá tự tin và đặt mục tiêu giành danh hiệu Vua phá lưới.
 
“Là một tiền đạo, World Cup là giải đấu mà bạn luôn muốn giành ngôi Vua phá lưới. Nếu tôi nói mình không muốn vô địch World Cup thì chắc chắn là nói dối. Ở Premier League, tôi đã giành danh hiệu này 2 lần và về nhfi 2 lần. Hy vọng hè này tôi sẽ làm được một điều gì đó đặc biệt”.

Butcher đặt niềm tin vào Kane

Cựu cầu thủ Terry Butcher cũng lên tiếng bày tỏ niềm tin rằng Harry Kane sẽ tỏa sáng ở Nga hè này.
 
Kieran Trippier: Anh không chỉ có mình Harry Kane
Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao của Tottenham khẳng định Harry Kane rất quan trọng với Tam sư nhưng không phải là tất cả.
“Tôi nghĩ Kane sẽ tỏa sáng ở World Cup hè này và khẳng định được tên tuổi của mình. Tôi thậm chí có thể đoán rằng cậu ấy sẽ trở thành người thứ hai trong lịch sử tuyển Anh giành ngôi Vua phá lưới ở World Cup sau Gary Lineker.

“Nếu Kane có khởi đầu tốt và đội tuyển Anh có khởi đầu tốt, tôi nghĩ là cậu ấy có cơ hội để làm được những điều giống như Lineker đã làm trong quá khứ. Kane là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt. Cậu ấy có thể ghi những bàn thắng khiến tất cả phải bất ngờ”.

Xem thêm tin tức khác về đội tuyển Anh:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục