Kane chơi thất vọng, Southgate vẫn ra sức bảo vệ

HLV Southgate lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của Harry Kane ở World Cup 2018 sau khi đội trưởng tuyển Anh tiếp tục tịt ngòi khi đối đầu với Bỉ tại St. Petersburg.

Kane gây thất vọng

Kane nhiều khả năng sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018. Kane ghi được 6 bàn thắng, tất cả đến ở 3 trận đầu tiên mà anh ra sân ở giải đấu lần này.

Tuy nhiên, Kane đã không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng ở 3 trận đấu tiếp theo. Anh thậm chí còn không có nổi một cú sút trúng đích ở những trận đấu này.

HLV Southgate bảo vệ Kane
HLV Southgate bảo vệ Kane sau trận thua Bỉ hình ảnh

HLV Southgate bảo vệ Kane sau trận thua Bỉ

Mặc dù sự sa sút của Kane so với những trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 là rất rõ ràng nhưng HLV Southgate vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò cưng sau trận thua Bỉ.

“Trận đấu hôm nay là trận thứ 7 sau một khoảng thời gian ngắn. Rõ ràng, chúng tôi đã thể hiện nền tảng thể lực cùng khả năng kiềm chế cảm xúc tuyệt vời với đội bóng được coi là thiếu kinh nghiệm ở giải đấu”, Southgate đáp lại khi phóng viên đặt câu hỏi về sự mệt mỏi của Kane.

“Sẽ thật sai lầm khi đánh giá bất kỳ cầu thủ nào ở trận đấu hôm nay. Bởi vì thể lực của tất cả đều không còn sung mãn. Tôi nghĩ Kane đã chỉ huy đội bóng khá tốt. Cậu ấy đang cố gắng lan tỏa truyền thống mà chúng tôi xây dựng.

“Chúng tôi đã lọt vào một nhánh đấu dễ dàng ở giải đấu này. Nhưng trước đây chúng tôi cũng từng có cơ hội tương tự mà không thể đặt chân được tới đích đến như hiện tại.

“Tôi thực sự tự hào về tất cả các cầu thủ. Và tôi nghĩ họ cũng nên tự hào về chính bản thân mình. Bởi vì họ đã lọt vào rất sâu ở giải đấu lần này. Họ cũng đã cân bằng thành tích tốt nhất trong lịch sử đội tuyển khi tham dự World Cup ngoài nước Anh”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Bỉ vs Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục