Kaka: "Chúng ta may mắn vì được xem Mbappe thi đấu"

Huyền thoại của bóng đá Brazil là Kaka đã lên tiếng dành những lời tung hô cho Mbappe trước thềm trận chung kết World Cup 2018.

Kaka khen ngợi Mbappe

Mbappe đã tỏa sáng rực rỡ ở giải đấu tại Nga lần này. Anh ghi được 3 bàn thắng trong 6 trận ở giải đấu năm nay và là một nhân tố chủ chốt đưa Pháp tới trận chung kết với Croatia.

Rất nhiều huyền thoại đã mở lời khen ngợi Mbappe trong thời gian qua. Và giờ đây, Kaka cũng lên tiếng tâng bốc cầu thủ trẻ người Pháp.

Kaka khen ngợi Mbappe trước thềm trận chung kết World Cup hình ảnh

Kaka khen ngợi Mbappe trước thềm trận chung kết World Cup


“Tôi nghĩ điểm mạnh nhất mà chúng ta có thể nói về Mbappe là tốc độ. Cậu ấy sở hữu khả năng bứt tốc cực kỳ nhanh. Nhưng điều quan trọng hơn nữa là Mbappe có khả năng kiểm soát rất tốt dù đang chạy ở tốc độ cao.

“Cậu ấy mới chỉ 19 tuổi nhưng đôi khi mọi người có thể tưởng rằng cậu ấy đã 35. Cậu ấy thi đấu rất trưởng thành, kiểm soát được trận đấu và đưa ra những lựa chọn xử lý bóng tốt.

“Tôi nghĩ Mbappe có một tương lai vô cùng xán lạn. Được xem một cầu thủ 19 tuổi thi đấu và thể hiện như cách Mbappe đã làm tại World Cup lần này là một vinh dự với bất kỳ ai trong chúng ta”.

Mbappe có thể trở thành Ronaldo tiếp theo

Huyền thoại Gary Lineker của đội tuyển Anh cũng cho rằng Mbappe sẽ trở thành siêu sao lớn tiếp theo của bóng đá thế giới như Ronaldo.

“Cậu ấy là một cơn ác mộng trong tương lai. Màn trình diễn của Mbappe ở trận bán kết World Cup rất ấn tượng. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng đưa ra lựa chọn chính xác của Mbappe là điều rất tuyệt vời. Có lẽ Mbappe là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất chúng ta từng thấy”.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục