Ibrahimovic: "Thụy Điển sẽ làm cho ĐT Anh phải câm nín"

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng Thụy Điển hoàn toàn có thể đánh bại đội tuyển Anh ở vòng tứ kết sắp tới.

Thụy Điển bị đánh giá thấp hơn Tam Sư

Đội tuyển Anh đã vượt qua Colombia sau loạt penalty để tiến tới vòng tứ kết World Cup 2018. Ở vòng đấu này, Anh sẽ đụng độ “ngựa ô” Thụy Điển.

Trước thềm trận đấu này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ các đồng đội. Và cho dù Thụy Điển bị đánh giá thấp hơn hẳn thì Ibra vẫn khẳng định điều gì cũng có thể xảy ra ở thời điểm này.

Ibrahimovic

Trước trận Anh vs Thụy Điển: Tam Sư nhận cảnh báo từ Ibrahimovic


“Đội tuyển Anh rất khó bị đánh bại và khó bị chọc thủng lưới. Nhưng nếu Thụy Điển tiếp tục giữ được đà phong độ như thế này thì cơ hội không phải là không có.

“Vấn đề bây giờ là họ có giữ được bình tĩnh hay không. Có rất nhiều cảm xúc xảy đến bởi đây đã là một trận đấu ở tứ kết World Cup. Đội nào kiểm soát được cảm xúc tốt hơn sẽ có cơ hội đi tiếp.

“Tôi là một người Thụy Điển và tôi tin rằng Thụy Điển có thể đánh bại được tuyển Anh. Rồi sau đó hãy xem David Beckham nói gì khi tôi nói chuyện với cậu ấy”.

Ibrahimovic tin Thụy Điển sẽ vào chung kết

Không chỉ bày tỏ niềm tin vào khả năng vượt qua đội tuyển Anh, Ibrahimovic còn cho rằng Thụy Điển đủ sức tiến vào tới trận chung kết World Cup 2018 này.

“Đúng, tôi nghĩ Thụy Điển có thể trở thành nhà vô địch thế giới, cũng giống như những gì tôi nói khi giải đấu này chưa bắt đầu.

“Thụy Điển đã đánh bại Mexico, một đội bóng mạnh. Họ cũng đánh bại được Thụy Sĩ ở vòng knock-out. Vậy nên tôi nghĩ họ có cơ hội thành công, điều mà không ai có thể ngờ tới.

“Thụy Điển tin vào chính mình và có sự đoàn kết trong nội bộ. Hy vọng họ có thể tiếp tục thi đấu với tinh thần như vậy.

“Đối thủ tiếp theo là đội tuyển Anh. Và tất cả người dân Thụy Điển đều cổ vũ họ. Tôi nghĩ tất cả những người dân Thụy Điển trên thế giới đều tự hào về các cầu thủ của mình vào lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác trước trận Anh vs Thụy Điển:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục