Ibrahimovic khen Pogba sau danh hiệu vô địch World Cup 2018

Zlatan Ibrahimovic đã dành lời khen có cánh cho Pogba sau màn trình diễn xuất sắc ở trận chung kết World Cup 2018 với Croatia đêm qua.

Ibra khen ngợi Pogba

Pogba đã ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp trong hiệp hai trận đấu với Croatia. Và pha lập công này chính là mấu chốt dập tắt tinh thần chiến đấu của Vatreni.

Và sau trận đấu, người đồng đội cũ Ibrahimovic đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Pogba trước đối thủ khó chịu tới từ Balkan.

Ibrahimovic khen Pogba sau danh hiệu vô địch World Cup 2018 hình ảnh

Ibrahimovic khen Pogba trên mạng xã hội


“Cứ để họ chỉ trích và để kết quả trận đấu nói thay tất cả”, Ibrahimovic chia sẻ trên Twitter và đăng tải tấm ảnh tiền vệ người Pháp đang ôm chiếc cúp vàng World Cup.


Pogba và Ibrahimovic là những tân binh đầu tiên được HLV Jose Mourinho đưa về sân Old Trafford ở mùa giải 2016/17. Nhờ hai ngôi sao này, Man đỏ đã có một mùa giải thành công, giành được tới 3 danh hiệu. Nhưng sau sự xuất hiện của Lukaku, Ibrahimovic đã mất suất đá chính và phải cập bến LA Galaxy vào tháng 3.

Pogba tỏa sáng

Khi có động lực chiến đấu, Pogba chơi lăn xả và hiệu quả hơn rất nhiều. Anh đã chơi tốt trước Bỉ và hôm qua là Croatia ở hai trận đấu quan trọng nhất World Cup 2018.

Ở mặt trận phòng ngự, Pogba tắc bóng thành công 4 lần, nhiều hơn bất kỳ cái tên nào khác của Pháp kể cả Kante. Sải chân dài của Pogba khiến các đối thủ khó lòng vượt qua và khung thành của Lloris nhờ vậy cũng được đảm bảo an toàn.

Còn trong khâu tấn công, Pogba cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Anh là người ghi bàn thắng quan trọng nâng tỉ số lên 3-1 và giúp đội tuyển Pháp chơi thảnh thời hơn nhiều trong những phút còn lại.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Pháp vs Croatia:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục