Huyền thoại tin tưởng Thụy Điển sẽ giành 1 suất đi tiếp ở bảng F

Huyền thoại Kennet Andersson khẳng định Thụy Điển có một tập thể cầu thủ tài năng và đủ tốt để lọt vào vòng 1/8 World Cup năm nay.

Thụy Điển có trận cầu sinh tử với Mexico

Thụy Điển hiện đang xếp thứ 3 ở bảng F World Cup 2018 , cùng có 3 điểm với đội nhì bảng Đức và kém đội dẫn đầu là Mexico 3 điểm.

Đoàn quân của Janne Andersson đã khởi đầu chiến dịch World Cup với một chiến thắng trước Hàn Quốc. Họ cũng có một thế trận không tồi trước đội tuyển Đức ở lượt trận thứ hai nhưng đã đánh mất điểm số khi Kroos tỏa sáng vào phút chót.

Huyền thoại tin tưởng Thụy Điển sẽ đi tiếp ở bảng F hình ảnh

Andersson tin tưởng Thụy Điển sẽ đi tiếp ở bảng F


Mặc dù Thụy Điển đang ở trong tình thế khó khăn nhưng cựu tiền đạo Andersson vẫn cảm nhận được tiềm năng của đội hình hiện tại.

“Tôi nghĩ Thụy Điển đang có một thế hệ tốt. Đội hình hiện tại có được tinh thần khá tốt và cũng có được nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng nói là vậy, vẫn chưa có nhiều kỳ vọng đặt vào đội hình này. Tuy nhiên, bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra tại World Cup”.


Andersson tin vào Thụy Điển

Sau thất bại mới nhất trước đội tuyển Đức, Thụy Điển đã rơi vào thế bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Nhưng huyền thoại Kennet Andersson cho rằng “những chiến binh Viking” có đủ khả năng để đi tiếp.

“Chúng ta có thể bước đến vòng knock-out. World Cup là một giải đấu có khá ít trận. Nó không phải là một mùa giải dài đằng đẵng. Vì vậy, bạn không cần phải thành công trong một thời gian dài.

“Mỗi đội chỉ có 7 trận đấu nếu chơi thành công. Tôi nghĩ đội tuyển Thụy Điển bây giờ có thể chơi tốt. Nhưng mọi vị trí trên sân cần phải ăn khớp với nhau. Nếu điều đó xảy ra, chúng ta sẽ tiến được vào vòng 1/8 và thậm chí là xa hơn nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về Thụy Điển:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục