Huyền thoại tâng bốc màn ra quân hoàn hảo của Senegal

Huyền thoại El Hadji Diouf của Senegal đã lên tiếng ca ngợi chiến thắng của “Sư tử Teranga” trước đội tuyển Ba Lan vừa qua.

Senegal thắng thuyết phục Ba Lan

Bàn phản lưới nhà của Thiago Cionek và pha lập công của M’Baye Niang trong hiệp hai là đủ để Senegal giành 3 điểm trọn vẹn ngày ra quân. Bàn thắng muộn màng của Krychowiak là không đủ để giúp Ba Lan giành giật được điểm số từ tay đại diện của châu Phi.

El Hadji Diouf đã có mặt trên khán đài và chứng kiến đoàn quân của Aliou Cisse đánh bại Ba Lan với tỉ số 2-1 trong trận đấu đầu tiên tại World Cup sau 16 năm.

Senegal có màn ra quân hoàn hảo, Diouf tâng bốc hết lời hình ảnh

Senegal có màn ra quân hoàn hảo trước Ba Lan


Và sau khi trận đấu kết thúc, Diouf đã lên tiếng chia sẻ với kênh Omnisport về chiến thắng quan trọng này của Senegal.

“Đây là một khởi đầu hoàn hảo với chúng tôi. Senegal đã có một kết quả tốt và cũng là một màn trình diễn tốt. Nhưng các thử thách lớn khác sẽ chờ toàn đội ở bảng đấu này”.

Lợi thế lớn để lọt vào vòng trong

Ở những lượt trận tiếp theo, Senegal sẽ đối đầu với Nhật Bản và Colombia. Vào Chủ nhật này, “Sư tử Teranga” sẽ chạm trán Nhật Bản, đội bóng cũng đã có được 3 điểm ở lượt trận đầu tiên vừa qua. Đội nào giành chiến thắng ở trận đấu tới sẽ có cơ hội lớn để đoạt một tấm vé lọt vào vòng 16 đội từ bảng H.

Senegal chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn với lối chơi bùng nổ và khó đoán biết. Nếu Colombia không phải nhận thẻ đỏ từ sớm ở trận đấu vừa qua, Nhật Bản khó lòng giành được chiến thắng. Vậy nên, nếu Senegal thi đấu cẩn thận, tấm vé bước vào vòng knock-out có thể sớm lọt vào tay họ.

Xem thêm tin tức sau trận Senegal vs Ba Lan:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục