Huyền thoại MU thách Mourinho giúp Pogba bùng nổ

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng thách thức HLV Jose Mourinho giúp Pogba tỏa sáng sau khi tiền vệ này vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp.

Pogba tỏa sáng ở World Cup

Pogba đã có một giải đấu thành công tại Nga. Anh cũng để lại dấu ấn ở trận chung kết khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Pháp đánh bại Croatia để đăng quang.

Ngôi sao 25 tuổi đã có 2 năm thi đấu khá thăng trầm tại Old Trafford. Anh thậm chí còn liên tục phải ngồi dự bị ở mùa giải năm ngoái do những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Nhiều tin đồn còn cho rằng Pogba có thể chia tay đội bóng thành Manchester hè này. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Pháp chỉ ghi được 6 bàn còn Man United thì lép vế hoàn toàn so với Man City trong cuộc đua vô địch.

Ferdinand thách thức Mourinho
Huyền thoại MU thách Mourinho giúp Pogba bùng nổ hình ảnh

Ferdinand thách Mourinho giúp Pogba bùng nổ

Và cựu hậu vệ Rio Ferdinand tin rằng Mourinho là người nắm vai trò quyết định liệu Pogba có thể chuyển phong độ từ đội tuyển quốc gia sang cấp độ CLB được không.

“Pogba đã chơi quá ấn tượng, đặc biệt là trong hiệp hai. Áp lực dồn lên vai nhưng cậu ấy đã bước được lên phía trước. Giờ là lúc Mourinho cần phải tìm cách để mang Pogba mà chúng ta được chứng kiến ở World Cup về Man United”.

Trên thực tế, Pogba cũng chỉ tỏa sáng ở hai trận đấu cuối khi có động lực thi đấu thật sự. Ngoài ra, HLV Deschamps cũng phải bố trí Kante cũng như Matuidi dọn dẹp khu trung tuyến để Pogba có cơ hội dâng cao áp sát khung thành đối phương.

Hè này, Mourinho cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Fred. Cỗ máy đánh chặn này kết hợp cùng với Matic có thể là tấm lá chắn hiệu quả để Pogba có nhiều đất diễn hơn.

Xem thêm những tin tức khác về Pogba:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục