Huyền thoại Đức dự đoán 2 đội vào chung kết World Cup 2018

Huyền thoại Lothar Matthaus tin rằng đội tuyển Anh hoàn toàn có thể tiến tới trận chung kết World Cup 2018 và đụng độ một cái tên vô cùng đáng gờm tới từ Nam Mĩ.

Matthaus dự đoán Anh tiến vào chung kết…
Huyền thoại Đức dự đoán 2 đội vào chung kết World Cup 2018 hình ảnh

Matthaus dự đoán ĐT Anh lọt vào chung kết World Cup 2018

Đội tuyển Anh chỉ còn cách chiếc cúp vàng World Cup 2018 đúng 3 trận đấu nữa. Tam Sư đã lọt tới vòng tứ kết sau khi vượt qua Colombia đầy kịch tính sau loạt penalty cân não.

Với việc cán đích ở vị trí nhì bảng G, Anh đã tránh phải gặp Brazil, Pháp cũng như Uruguay ở nhánh đối diện. Và huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng đội tuyển Anh sẽ tránh phải gặp những đối thủ cực kỳ mạnh cho tới khi lọt vào trận chung kết World Cup 2018.

Đội tuyển Anh sẽ chỉ phải đụng độ Thụy Điển ở tứ kết. Đến vòng bán kết, đoàn quân của HLV Southgate cũng chỉ phải đối đầu với Nga hoặc Croatia. Đây là cơ hội có một không hai để Tam Sư tiến thẳng tới trận chung kết.

… và đối thủ là Brazil

Trong số 4 đại diện ở nhánh đấu còn lại, Matthaus đã đặt niềm tin vào Brazil. Lối chơi tấn công khó ngăn chặn cùng một hàng phòng ngự được xây vững chắc đang giúp các “vũ công Samba” làm mưa làm gió tại nước Nga hè này.

“Tôi cho rằng trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Brazil và Anh. Bởi vì Pháp và Bỉ đều nằm cùng nhánh với Brazil. 3 đội bóng mạnh này sẽ phải tự loại nhau trước khi bước vào trận chung kết.

“Đội tuyển Anh đang sở hữu một đội hình trẻ với khả năng chơi bóng tốt. Họ có lối chơi tấn công tốc độ và một tiền đạo chất lượng là Harry Kane.

“Đội tuyển Anh cũng đang có sự tự tin lớn vào bản thân. Họ không có chút lo lắng nào. Và các cầu thủ của đội tuyển Anh cũng được hưởng lợi từ những HLV chất lượng đang làm việc ở Premier League nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về World Cup 2018:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục