Huyền thoại chỉ trích ĐT Đức sau trận thua nhục Hàn Quốc

Huyền thoại Dietmar Hamann đã chỉ trích không ngớt đội tuyển Đức sau khi đội bóng này bị loại ngay vòng bảng bởi tay Hàn Quốc.

Đức bị loại sốc
ĐT Đức bị loại khỏi World Cup 2018 Hamann chỉ trích Cỗ xe tăng hình ảnh

ĐT Đức bị loại khỏi World Cup 2018 sau trận thua Hàn Quốc

Đức bước vào lượt trận cuối bảng F World Cup 2018 với mục tiêu không gì khác là giành chiến thắng. Chỉ có 1 chiến thắng mới đưa “Cỗ xe tăng” vào vòng knock-out của giải.

Tuy nhiên, Die Mannschaft không thể quật đổ được một Hàn Quốc kiên cường. Họ cũng phung phí rất nhiều cơ hội một cách đáng tiếc.

Và bàn thắng ở phút bù giờ của Kim Young-Gwon đã khiến đội tuyển Đức sụp đổ. Việc Neuer bỏ gôn lên tấn công khiến đại diện của châu Âu phải nhận thêm một bàn thua nữa khi Son Heung-min thoải mái sút bóng vào lưới trống. Điều đó đồng nghĩa rằng Đức không chỉ bị loại mà còn đứng bét bảng.

Hamann chỉ trích đội tuyển Đức

Và sau trận đấu, cựu cầu thủ tuyển Đức là Dietmar Hamann cho rằng màn trình diễn của Die Mannschaft mùa hè này thật đáng xấu hổ. Những gì họ thể hiện trước Hàn Quốc cũng cho thấy toàn đội đang ở tình trạng mất phương hướng.

“Tình huống mà Manuel Neuer lên tấn công và Đức để thủng lưới thêm một bàn thua nữa thực sự đáng xấu hổ. Đây không phải là bộ mặt mà đội tuyển Đức đã thể hiện trong 4 hay 5 thập kỷ gần nhất.

“Tôi từng bị loại khỏi vòng bảng Euro (năm 2004). Nhưng là một đội bóng, bạn cần phải tạo được điều gì đó đặc trưng. Đội tuyển Đức bây giờ thì không làm được như vậy. Với tôi, đó là điều thất vọng nhất. Họ thiếu sự chỉ huy, họ thiếu những cầu thủ mà họ có thể dựa dẫm khi lâm vào tình thế khó khăn.

“Năm ngoái, chúng ta từng nghĩ rằng đội bóng của mình không thể bị đánh bại sau khi vô địch Confederations Cup. Và chỉ trong vòng 12 tháng, chúng ta đã bị kéo tụt xuống mặt đất”.


Xem thêm tin tức sau khi ĐT Đức bị loại khỏi World Cup 2018:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục