Kroos giải cứu ĐT Đức ngoạn mục, Hummels vẫn lo âu

Trung vệ Mats Hummels tin rằng bàn thắng phút bù giờ của Toni Kroos trước Thụy Điển sẽ giúp đội tuyển Đức bừng tỉnh. Nhưng anh cũng bày tỏ lo lắng với những gì mà Đức đã thể hiện ở giải đấu lần này.

Người hùng Toni Kroos

Đội tuyển Đức đã đứng trước ngưỡng cửa bị loại từ vòng bảng khi để Thụy Điển cầm hòa tới thời gian bù giờ. Nhưng phút giây tỏa sáng thần kỳ của Kroos ở phút 95 đã giúp “Cỗ xe tăng” giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó nắm trong tay quyền tự quyết cho chiếc vé bước vào vòng knock-out.

Và sau trận đấu, Hummels đã bày tỏ niềm vui mừng với pha lập công mang tầm đẳng cấp siêu sao của Toni Kroos.

Hummels lo lắng cho ĐT Đức sau khi thắng thót tim Thụy Điển hình ảnh

Hummels lo lắng cho ĐT Đức dù mới thoát hiểm ngoạn mục trước Thụy Điển


“Bàn thắng của Kroos là một khoảnh khắc quan trọng ở giải đấu này. Nhưng nếu chúng tôi thua Hàn Quốc hoặc không thể đi tiếp thì bàn thắng này chẳng có nghĩa lý gì.

“Chúng tôi đã gặp may ngày hôm nay. Nhưng chúng tôi cần thể hiện và chứng minh rằng mình có thể chơi tốt hơn nữa”.

Hummels lo lắng cho tuyển Đức

Nhà ĐKVĐ World Cup áp đảo hoàn toàn ở mặt trận tấn công nhưng vẫn tỏ ra dễ bị tổn thương vì hàng phòng ngự yếu kém. Đó là lời tóm tắt cho toàn bộ màn trình diễn của Die Mannschaft tại sân Fisht Stadium đêm qua.

Và Hummels cho rằng đội tuyển Đức cần phải cải thiện hơn ở trận đấu cuối cùng trước Hàn Quốc. Tại giải đấu này, Đức vẫn đang trình diễn một bộ mặt thiếu thuyết phục, nhất là ở trận thua Mexico ngày ra quân.

“Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn trận gặp Mexico. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa ở các trận đấu tiếp theo. Đó sẽ là một trận đấu khác với đối thủ khác. Chúng tôi cần phải phân tích kỹ lưỡng mọi thứ trước trận và xem liệu mình có thể chơi hay hơn nữa không.

“Về mặt cảm xúc, hôm nay là một trận đấu tuyệt vời. Bởi vì nó mang lại cho chúng ta niềm tin rằng mình có thể làm được mọi thứ ở giải đấu này”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Đức vs Thụy Điển:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục