HLV Tunisia công khai cách ngáng đường đội tuyển Anh

HLV Nabil Maaloul của Tunisia cho rằng Dele Alli là vũ khí nguy hiểm nhất trên hàng công của đội tuyển Anh. Và để giành một kết quả có lợi, Tunisia cần phải phong tỏa thành công ngôi sao này.

Maaloul e ngại Alli

Anh và Tunisia sẽ đụng độ nhau trong trận ra quân ở bảng G World Cup 2018 này. Panama và Bỉ là hai đội bóng còn lại góp mặt trong bảng đấu.
 
Harry Kane đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất từ giới truyền thông sau một mùa giải thăng hoa ở Tottenham. Nhưng HLV Nabil Maaloul của Tunisia cho rằng Alli mới là cầu thủ có ảnh hưởng lớn hơn tới trận đấu.

HLV Tunisia e ngại Alli của tuyển Anh hình ảnh

HLV Nabil Maaloul e ngại Alli

“Dele Alli là một cầu thủ tốt. Cậu ấy là tương lai của đội tuyển Anh. Cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu. Từ tiền vệ trung tâm, tiền đạo hỗ trợ hay đá lệch cánh trái. Tầm quan trọng của cậu ấy là rất lớn.
“Với tôi, Tunisia cần phải theo sát Alli. Chúng tôi biết mối liên kết giữa cậu ấy với Harry Kane. Họ đã chơi cùng nhau từ rất lâu ở Spurs.
“Nếu chúng tôi có thể phá vỡ mối liên kết đó, chúng tôi sẽ có một lợi thế lớn. Anh là một đội tuyển có tính đồng nhất cao. Họ sở hữu lối chơi tập thể rất ấn tượng. Họ có rất nhiều vũ khí trong đội hình. Nhưng vũ khí nguy hiểm nhất chính là Dele Alli. Cậu ấy có nhãn quan và khả năng tung ra những đường chuyền quyết định rất đáng sợ”.
Xem trực tiếp Tunisia vs Anh tại đây

Thành tích của Alli

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Alli đã ghi được 9 bàn ở Premier League. Tính trên tất cả đấu trường, sao trẻ của Spurs ghi được 14 bàn và giúp đội bóng lọt vào vòng bán kết FA Cup.
 
Nếu có thể tái hiện được phong độ ở Spurs, Dele Alli chắc chắn sẽ là nòng cốt đưa đội tuyển Anh tiến sâu tại World Cup năm nay.

Xem thêm tin tức trước trận Anh vs Tunisia:
Nhận định Tunisia vs Anh (1h00 ngày 19/6): Thử đã kêu, đốt đừng xịt
Nhận định Tunisia vs Anh bảng G World Cup 2018: Thầy trò Gareth Southgate chính thức tham chiến trên đất Nga với hành trang là chuỗi 10 trận bất bại trình diễn...
Đội tuyển Tunisia tham dự World Cup 2018: Ẩn số vùng Carthage
Tái xuất ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau 12 năm vắng bóng với tư cách đội bóng mạnh nhất Châu Phi chiếu theo thứ hạng FIFA, liệu Tunisia có thể làm nên...
 
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục