HLV Morocco: "Rất khó để ngăn chặn Ronaldo lúc này"

HLV Herve Renard của Morocco thừa nhận rằng ông vẫn chưa tìm ra được biện pháp nào hữu hiệu để ngăn chặn Cristiano Ronaldo hôm nay.

Morocco đứng trước trận cầu sinh tử
Morocco khó ngăn chặn Ronaldo lúc này hình ảnh

HLV Morocco thừa nhận rất khó để ngăn cản Ronaldo

Đội bóng Bắc Phi sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha tại sân Luzhniki hôm nay. Và mục tiêu của Morocco là phải giành ít nhất 1 điểm nếu muốn nuôi hy vọng vượt qua vòng đấu bảng.

Nhưng nhiệm vụ này không hề dễ dàng. Phía bên kia chiến tuyến, Ronaldo đang đạt phong độ cao. Siêu sao người Bồ đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được hat-trick tại World Cup khi nã 3 bàn vào lưới Tây Ban Nha ở trận ra quân.

Morocco khó cản Ronaldo

Và trong buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha vs Morocco, HLV Renard thừa nhận rằng ông đang gặp khó khăn trong việc nghĩ ra một kế hoạch để đối phó với Ronaldo cũng như hàng công đầy tài năng của Bồ Đào Nha.

“Kể cả khi bạn tìm ra được kế hoạch để ngăn chặn Ronaldo thì cậu ấy cũng sẽ tìm được cách để thoát khỏi sự kèm cặp. Cậu ấy luôn tạo ra được sự khác biệt. Ít nhất là cậu ấy sẽ đưa toàn đội trở lại đúng quỹ đạo. Hoặc cậu ấy sẽ tự mình giành chiến thắng về cho đội bóng.

“Ronaldo là một cầu thủ phi thường. Thậm chí từ ‘phi thường’ còn không đủ mạnh để nói về cậu ấy. Nhưng chúng tôi phải làm tất cả mọi thứ để sự đặc biệt của Ronaldo bị giảm bớt.

“Nếu cử 3 người theo kèm Ronaldo thì phần thua cũng chắc chắn thuộc về chúng tôi. Bởi Bồ Đào Nha có sức mạnh tấn công khá đáng sợ. Nhưng có thể chúng tôi sẽ chỉ được đối đầu với Cristiano Ronaldo một lần trong đời. Vậy nên, chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để ngăn chặn cậu ấy”.


Xem thêm những tin tức khác trước trận Bồ Đào Nha vs Morocco:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục