HLV Mexico lo sợ tột độ trước trận gặp Brazil

HLV Juan Carlos Osorio khẳng định Mexico đang chuẩn bị phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất thế giới là Brazil ở vòng 1/8 sắp tới.

Osorio e ngại Brazil

HLV Osorio hiểu khá rõ bóng đá Brazil. Ông từng nắm quyền ở Sao Paulo trước khi lên dẫn dắt El Tri. Và trước trận đấu Mexico vs Brazil sắp tới, Osorio không ngần ngại đưa ra những lời khen về kỹ thuật của Selecao hiện tại.

HLV Mexico lo sợ tột độ trước trận Brazil vs Mexico hình ảnh

HLV Osorio e ngại Brazil


“Tôi nghĩ Brazil là một đội bóng chất lượng. Tôi cũng dám nói rằng họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Xét về khía cạnh tập thể, tất cả cầu thủ của họ đều sở hữu khả năng cầm bóng và chuyền bóng tốt. Họ có một lối chơi tập thể theo bản năng như Tây Ban Nha và Đức.

“Họ có 3 cầu thủ tấn công đẳng cấp cao. Nếu cả Neymar, Willian, Coutinho, Gabriel Jesus và Douglas Costa cùng ở trên sân thì đó là con số 5. Đó là một siêu đội hình. Trung vệ của họ thì tranh bóng bổng tốt trong khi các hậu vệ cánh tham gia tấn công tốt tới nỗi khó đội bóng nào sánh bằng.

“Tite cũng là một HLV đẳng cấp cao. Ông ấy không những biết cách gắn kết các cầu thủ mà còn có một tuyến giữa chất lượng với Fernandinho và Casemiro. Vậy nên tôi nghĩ Mexico sẽ phải đối đầu với một đội bóng xuất sắc nhất. Nếu chúng tôi chơi tốt nhất có thể thì đó sẽ là một trận đấu bóng đá cực kỳ đáng xem”.
TRỰC TIẾP Brazil vs Mexico 21h00 ngày 2/7 (World Cup 2018)
Trực tiếp Brazil vs Mexico: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Brazil vs Mexico vòng 1/8 16 đội World Cup 2018 lúc...

 

Mexico quyết không phòng ngự

Mặc dù tỏ ra e ngại sức mạnh của Brazil nhưng HLV Osorio khẳng định đội bóng của ông sẽ không chơi phòng ngự.

“Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ chiến đấu để kiểm soát bóng. Chúng tôi có những tiền vệ chất lượng. Chúng tôi cũng có thể tạo ra lợi thế số đông khi các cầu thủ chạy cánh lui về và giúp đỡ cho khâu kiểm soát bóng.

“Chúng tôi đang đối diện với một nhiệm vụ khổng lồ nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Chúng tôi sẽ tấn công khi có thể. Nhưng nhìn chung, chúng tôi sẽ không tử thủ. Brazil có khả năng tấn công tốt. Tử thủ sẽ là tự sát, giống như những đội từng chơi phòng ngự với họ trước đó”.


Xem thêm những tin tức khác trước trận Mexico vs Brazil:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục