Hiên ngang vào bán kết, Kane tuyên bố không ngại đối thủ nào

Tiền đạo Harry Kane tỏ ra khá tự tin sau khi đội tuyển Anh dễ dàng vượt qua Thụy Điển để có một tấm vé chơi ở vòng bán kết World Cup 2018.

ĐT Anh dễ dàng đánh bại Thụy Điển
Thuy Dien vs Anh

Kane tuyên bố không ngại đối thủ nào sau trận đấu Thụy Điển vs Anh

Ngay từ những phút đầu nhập trận, đội tuyển Anh đã tỏ rõ những ưu thế vượt trội so với Thụy Điển. Đoàn quân của Southgate chơi trên chân hoàn toàn đối thủ tới từ Bắc Âu và có được thế trận tương đối tốt.

Họ cụ thể hóa được lợi thế về mặt thế trận bằng pha lập công của Harry Maguire ở phút 30. Đây đã là bàn thắng thứ 8 của Tam Sư được ghi từ tình huống cố định ở giải đấu năm nay.

Bước sang hiệp hai, đội bóng tới từ xứ sở sương mù vẫn là những người chơi tốt hơn. Sau một loạt tình huống tấn công dồn dập, Tam Sư đã có bàn thắng thứ hai nhờ công của Dele Alli. Xuất phát từ pha treo bóng đơn giản của Lingard, Alli đánh đầu cận thành tung lưới Olsen và ấn định tỉ số 2-0 cho Anh.
 

Harry Kane tự tin

Đội tuyển Anh sẽ biết được đối thủ của mình ở vòng bán kết sau khi cặp đấu giữa Nga và Croatia kết thúc. Trong số hai cái tên này, chủ nhà Nga là đối thủ nhẹ ký hơn. Nhưng Harry Kane tuyên bố Tam Sư bây giờ không ngán đối thủ nào.

“Chúng tôi không quan tâm sẽ phải đối đầu với đội bóng nào. Nga và Croatia đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Vấn đề là chúng tôi sẽ thể hiện thế nào trên phương diện tập thể. Dù đối thủ là ai, chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng bùng nổ thêm nữa”.

Chia sẻ thêm về trận đấu Thụy Điển vs Anh, Kane cho hay: “Đó là một màn trình diễn trưởng thành của chúng tôi khi phải đối đầu với áp lực lớn. Chúng tôi có được quyền kiểm soát bóng tốt và tôi nghĩ chúng tôi cũng triển khai bóng nhanh.

“Bàn thắng đầu tiên rất quan trọng. Đó là một pha lập công từ tình huống cố định, điều mà chúng tôi đã tập luyện vất vả mới làm được. Chúng tôi cũng phải nhờ đến Pickford mới có được một trận đấu thành công đến vậy. Nhìn chung, chúng tôi đã chơi tấn công không hề e sợ. Và bây giờ chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa đến gần cúp vàng”.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Thụy Điển vs Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục