Giroud vui mừng sau khi làm câm lặng những lời chỉ trích

Tiền đạo Giroud khẳng định anh cảm thấy rất sung sướng sau khi làm câm lặng những lời chỉ trích và sử dụng những thứ tiêu cực đó làm động lực để giúp đội tuyển Pháp đăng quang ở World Cup 2018.

Giroud phản pháo những chỉ trích

Đội tuyển Pháp đã đăng quang vô địch World Cup 2018 sau chiến thắng 4-2 thuyết phục trước Croatia tại Luzhniki. Antoine Griezmann và Kylian Mbappe tỏa sáng trên hàng công bên cạnh cựu binh Olivier Giroud.

Ở giải đấu lần này, Giroud không thể ghi được bàn thắng nào. Thậm chí, anh còn không thể tung ra một cú sút trúng đích. Nhưng cuối cùng, chân sút 31 tuổi vẫn được nâng cao danh hiệu vô địch cùng tập thể Pháp. Và điều đó dẫn đến những chỉ trích hướng tới vị trí của Giroud.

Nhưng mới đây, tiền đạo của Chelsea đã lên tiếng phản pháo những lời chỉ trích hướng về mình.

Giroud vui mừng sau khi cùng Pháp đăng quang ở World Cup 2018 hình ảnh

Giroud vui mừng sau khi đăng quang World Cup 2018 cùng Pháp


“Đó là một cảm giác tuyệt vời. Rõ ràng là ‘bóng đá đã về nhà’”, Giroud phát biểu kèm một nụ cười dành cho các nhà báo Anh.

“Thú thật đây là ước mơ thành sự thực với tôi. Tôi rất cảm kích trước sự cổ vũ của mọi người.

“Đôi khi chúng tôi có những khoảng thời gian khó khăn. Nhưng tôi cảm thấy vinh dự khi được là một phần của đội bóng này. Chúng tôi đã chơi chắc chắn và mạnh mẽ cho tới những phút cuối cùng của giải đấu. Và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với danh hiệu vô địch World Cup vừa rồi”.

Giroud hài lòng với đóng góp cho đội tuyển

Chiến lược gia người Pháp cho rằng Giroud cũng là một mấu chốt quan trọng trong chiến dịch của Les Bleus năm nay nhờ sự siêng năng và khả năng hỗ trợ đồng đội. Và tiền đạo người Pháp cũng hài lòng với những gì đã đóng góp cho đội bóng.

“Tôi cảm nhận được sự tôn trọng ở Pháp. Ví dụ đơn giản là khi tôi không ghi bàn ở World Cup, tôi nhận được rất nhiều thông điệp từ các CĐV và những chuyên gia. Họ nhìn thấy điều mà tôi làm cho đội bóng và rất nhiều người muốn tôi ghi bàn ở trận chung kết.

“Tôi cũng hy vọng mình sẽ ghi bàn. Nhưng tôi luôn ưu tiên làm những điều có ích cho tập thể. Các đồng đội của tôi cũng thế. Không chỉ 1, 2 người hay 11 cầu thủ mà là cả 23 cầu thủ. Đó là sức mạnh của đội tuyển Pháp năm nay”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Pháp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục