"ĐT Anh vẫn thiếu một mảnh ghép để thành công"

Bình luận viên Chris Waddle của kênh BBC cho rằng đội tuyển Anh còn thiếu một cầu thủ sáng tạo để có thể thành công thực sự.

ĐT Anh thua đắng Croatia

Hy vọng giành ngôi vương ở World Cup 2018 của đội tuyển Anh đã bị chặn đứng sau trận thua Croatia.

Tam Sư khởi đầu trận đấu tốt khi Kieran Trippier cứa lòng tuyệt đẹp để mở tỉ số trận đấu từ chấm đá phạt trực tiếp ngay phút thứ 5. Nhưng sau đó, Croatia đã vùng dậy và tạo ra một trận đấu tuyệt vời. Ivan Perisic gỡ hòa trong hiệp hai trước khi Mandzukic sút tung lưới Pickford để mang về thắng lợi chung cuộc cho đội bóng tới từ Balkan.

ĐT Anh vẫn thiếu một mảnh ghép
ĐT Anh thất bại vì thiếu một cầu thủ sáng tạo hình ảnh

ĐT Anh thất bại vì thiếu một cầu thủ sáng tạo

Đoàn quân của Southgate đã có một giải đấu thành công vượt kỳ vọng tại Nga. Nhưng cuối cùng, mọi thứ lại không kết thúc như họ mong đợi.

Và bình luận viên Chris Waddle của kênh BBC Sport cho rằng Tam Sư cần tìm kiếm một cầu thủ sáng tạo nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch ở Euro 2020.

“Bộ ba trung vệ đã chơi tốt xuyên suốt giải đấu này. Dẫu vậy, họ cũng đã có một khoảnh khắc chơi như mơ ngủ khi để Mandzukic ghi bàn ấn định tỉ số.

“Pickford đã chơi ấn tượng và tôi nghĩ Jordan Henderson cũng đóng vai trò quan trọng. Tôi không chắc về vị trí của Jesse Lingard và Dele Alli bởi vì tôi nghĩ đội tuyển Anh cần một cầu thủ sáng tạo có thể đưa bóng lên tuyến trên.

“Harry Kane đã ghi được nhiều bàn thắng nhưng lại im tiếng ở trận đấu hôm nay. Raheem Sterling thì vẫn luôn là một dấu hỏi. Bởi vì cậu ấy không ghi được nhiều bàn thắng nhưng luôn tạo ra được những rắc rối về khung thành của đối phương”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Croatia vs Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục