"ĐT Anh đã bị bắt bài và khó cạnh tranh ở Euro 2020"

Huyền thoại Paul Merson cho rằng đội tuyển Anh đã bị bắt bài và khó có thể cạnh tranh vô địch ở Euro 2020.

ĐT Anh gây bất ngờ ở World Cup 2018

Tam Sư đã vượt qua mọi kỳ vọng tại World Cup 2018 khi lọt vào được tới trận bán kết. Và nỗ lực của thầy trò Southgate đã giúp các CĐV Anh bắt đầu lấy lại được niềm tin vào đội tuyển.

Đáng tiếc là ĐT Anh đã bị Croatia loại ở bán kết trước khi thua cả Bỉ ở trận tranh hạng ba.
 

Merson e ngại về cơ hội của Anh tại Euro 2020
ĐT Anh đã bị bắt bài và khó cạnh tranh ở Euro 2020 hình ảnh

Merson đánh giá thấp khả năng Anh vô địch Euro 2020

Huyền thoại Paul Merson cho rằng những kết quả yếu kém vào cuối World Cup 2018 đã chỉ ra những vấn đề tồn đọng của đội tuyển Anh. Cũng vì vậy mà Merson cho rằng Tam Sư khó cạnh tranh được ở Euro 2020 sau đây 2 năm.

“Tôi sẽ bị sốc nếu như đội tuyển Anh vô địch Euro sau đây 2 năm. Đó là một giải đấu khó vô địch hơn cả World Cup khi tập trung nhiều đội bóng chất lượng hơn.

“Ở giải đấu năm nay, đội tuyển Anh chỉ phải gặp 3 đội bóng mạnh và họ thua cả 3 trận. Họ đã bị bắt bài thực sự và các bạn có thể thấy điều đó trong trận đấu tranh hạng ba. Bỉ thực sự có những cá nhân xuất sắc hơn chúng ta.

“Mọi người nói đó là một đội hình trẻ và họ sẽ tiến bộ. Nhưng các đội tuyển khác cũng thế. Bộ ba tấn công của Bỉ sẽ đạt độ chín  ở kỳ Euro tới. Và họ sẽ có cơ hội vô địch giải đấu đó lớn hơn chúng ta.

“Đó là lý do tại sao chúng ta đã bỏ lỡ một cơ hội vàng để đăng quang ở giải đấu năm nay. Chúng ta đã tiến quá gần tới trận chung kết và có lẽ sẽ chẳng thể có một cơ hội tốt như thế nữa.

“Kieran Trippier đã có một giải đấu thành công. Tôi nghĩ cậu ấy là người chơi tốt nhất tuyển Anh hè này. Harry Maguire cũng có một giải đấu tốt và gây dựng nên chút tên tuổi. Dẫu vậy, cậu ấy có vẻ mệt mỏi vào giai đoạn cuối giải.

“Và một cầu thủ khác đặc biệt xuất sắc là Pickford. Mọi người đặt ra những câu hỏi về cậu ấy trước giải đấu nhưng cậu ấy đã trả lời tất cả. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chỉ chơi ngày một tốt hơn và sẽ là thủ thành số một của đội tuyển trong nhiều năm tới. Nhưng ngoài 3 cầu thủ đó ra thì không có ai nổi bật cả”.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục