Đồng đội tin tưởng Neymar sẽ lấy lại phong độ trước World Cup

Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, rốt cuộc khả năng tiền đạo Neymar bình phục chấn thương vẫn phải đặt dấu hỏi.


Neymar đã quay trở lại tập luyện


4 tháng kể từ ngày nứt xương bàn chân, phải phẫu thuật và trở về quê nhà Brazil điều trị, tình hình của Neymar đã ổn hơn rất nhiều. Cuối tháng 5 vừa qua, siêu sao 26 tuổi đã trở lại Paris để phục hồi chức năng tại CLB. Từ nay đến World Cup 2018 chỉ còn 2 tuần nữa, và anh đang rất nóng lòng trở lại sân cỏ.
 
Theo dõi tiến trình bình phục của đồng đội, hậu vệ Danilo tỏ ra rất tự tin. Theo đó, cầu thủ đang khoác áo Man City cho rằng, thể lực của Neymar đã cải thiện rất nhiều, thể hiện qua những lần cả 2 đối đầu với nhau trên sân tập.
 
Ở kỳ World Cup tới đây, Selecao sẽ ra quân trước Thụy Sĩ vào ngày 17/6. Nhưng trước đó, Neymar đặt mục tiêu quay trở lại trong những trận giao hữu trước giải, đầu tiên là cuộc chạm trán với Croatia tới đây.

Đồng đội tin tưởng khả năng Neymar bình phục chấn thương 100%

Đồng đội tin tưởng khả năng Neymar bình phục chấn thương 100%


Danilo cho biết: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều trong thời gian luyện tập. 10 ngày gần đây, tôi luôn đối đầu với cậu ấy. Vì vậy, 2 chúng tôi luôn trao đổi về những chuyện xảy ra xung quanh.”
 
“Từng ngày, những lần chạm trán với Neymar càng trở nên khó khăn hơn. Bạn biết đấy, đó là vì Neymar trở nên tốt hơn, nhanh hơn và dần lấy lại phong độ của cậu ấy. Tất nhiên khi Neymar trở lại trạng thái sung sức nhất, việc ngăn chặn cậu ấy là thách thức là rất lớn.”
 
“Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể tới nước Nga với thể trạng hoàn hảo. Nếu không phải 100%, thì cũng tiệm cận con số ấy. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của Neymar với đội bóng” – Danilo kết luận.
 
Trong trường hợp Neymar bình phục chấn thương hoàn toàn, lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, không nghi ngờ Brazil sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho World Cup 2018 tới đây.
 
Neymar có thể trở thành Luis Figo thứ hai
Gaizka Mendieta phát biểu về Neymar, cựu sao Barca khẳng định ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể khoác áo Real Madrid trong tương lai.
Willian lên tiếng về khả năng vô địch World Cup 2018 của ĐT Brazil
Willian phát biểu về ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định để vô địch World Cup 2018 Selecao không được phép mắc một sai lầm nào.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục