Đồng đội tâng bốc Cristiano Ronaldo trước thềm World Cup 2018

Theo tiền vệ Bernardo Silva, siêu sao Cristiano Ronaldo là không thể thay thế với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha không thể thay thế Ronaldo

World Cup 2018 đang đến rất gần. Và đội tuyển Bồ Đào Nha cũng chuẩn bị có trận ra quân gặp Tây Ban Nha, một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu ở giải đấu năm nay.
Ronaldo chắc chắn sẽ là nhân tố quan trọng với đội tuyển Bồ Đào Nha. Thậm chí, phong độ của CR7 sẽ quyết định liệu Seleccao có cơ hội tiến xa ở giải đấu tại Nga năm nay hay không. Với việc đã bước sang tuổi 33, đây gần như sẽ là cơ hội cuối cùng để Ronaldo hướng tới chức vô địch World Cup.

Bernardo Silva tâng bốc Ronaldo trước thềm World Cup 2018 hình ảnh

Bernardo Silva tâng bốc Ronaldo trước thềm World Cup

Theo Bernardo Silva, đội hình của Bồ Đào Nha đủ chiều sâu để giữ một đẳng cấp cố định. Nhưng việc thay thế Ronaldo không phải đơn giản.
“Điều quan trọng mà mọi người phải hiểu là không thể thay thế Ronaldo. Khi anh ấy muốn rời khỏi đội tuyển, chúng tôi vẫn sẽ có một đội bóng đẳng cấp cao. Và tôi nghĩ là chúng tôi sẽ giữ được đẳng cấp tương đương hiện nay.

“Tôi hy vọng sẽ được góp một phần cho đội tuyển Bồ Đào Nha sau khi Ronaldo ra đi. Tôi có tham vọng và dĩ nhiên sẽ cống hiến hết sức mình để giúp đỡ đội tuyển. 

“Khi Ronaldo ra đi, chúng tôi sẽ mất cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ đẳng cấp của đội tuyển ở một mức cao để tiếp tục cạnh tranh trên mọi đấu trường”.

Bernardo Silva tâng bốc Ronaldo

Bernardo Silva cũng khẳng định anh và toàn đội đều noi gương Ronaldo, cầu thủ không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng.
“Tham vọng của Ronaldo là rất lớn. Anh ấy là người đã giành 5 Quả bóng Vàng và 5 danh hiệu Champions League. Anh ấy đã có 10 năm liên tiếp ghi 40 bàn mỗi mùa. Tất cả những điều đó quả thực ấn tượng.
“Những người giành được 2 hay 3 Quả bóng Vàng thường sẽ thoải mái hơn và tận hưởng một cuộc sống dễ dàng. Nhưng Ronaldo luôn cố gắng đạt tới một đẳng cấp cao hơn. Hy vọng rằng anh ấy sẽ đạt phong độ tốt nhất. Bởi vì chỉ khi Ronaldo chơi tốt thì Bồ Đào Nha mới có thể hy vọng đạt được những thành tích ấn tượng”.

Xem thêm những tin tức khác về đội tuyển Bồ Đào Nha:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục