Dier nói gì sau cú sút quyết định đưa ĐT Anh vào tứ kết World Cup?

Sau trận thắng kịch tính trước Colombia, Eric Dier đã chia sẻ về khoảnh khắc thực hiện cú penalty quyết định cũng như khen ngợi sự bình tĩnh của các cầu thủ Anh khi phải nhận bàn thua phút chót.

Dier khen ngợi sự bình tĩnh của tuyển Anh

Đội tuyển Anh là những người chơi tốt hơn so với Colombia và cũng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Harry Kane trong hiệp hai. Tuy vậy, Colombia cũng chứng tỏ mình không phải tay vừa khi ghi bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp hai.

Ở hai hiệp phụ, Colombia là những người chơi tốt hơn khi tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm. Nhưng đội tuyển Anh vẫn đứng vững và không để thua thêm bàn nào.

Dier phát biểu sau cú đá penalty quyết định vào lưới Colombia hình ảnh

Eric Dier phát biểu sau cú đá penalty quyết định vào lưới Colombia


Và Eric Dier cho rằng sự bình tĩnh của Tam Sư sau khi phải nhận bàn thua trớ trêu vào phút chót là một yếu tố quan trọng dẫn đến chiến thắng chung cuộc đêm qua.

“Bị đối phương chọc thủng lưới ở những phút cuối cùng như hôm qua là điều rất khó chấp nhận. Bất cứ đội bóng nào cũng có thể bị suy sụp và thoát khỏi những ý nghĩ tiêu cực là điều khó khăn.

“Nhưng chúng tôi biết mình cần phải làm gì. Chúng tôi đã bình tĩnh sau bàn thua và không bị hoảng loạn. Chúng tôi thật ra cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho tình huống như thế”.

 

Dier chia sẻ về khoảnh khắc quyết định

Eric Dier là người giữ nhiệm vụ quan trọng nhất khi thực hiện quả penalty thứ 5 của đội tuyển Anh. Và đó cũng là quả penalty quyết định ở trận đấu Colombia vs Anh vừa qua.

Cú sút của cầu thủ 24 tuổi vẫn hơi hiền. Thủ thành Ospina đã chạm được tay vào bóng nhưng may mắn là bàn thắng vẫn được ghi cho đội tuyển Anh.

Tiết lộ sau khi trận đấu kết thúc, Dier khẳng định anh cũng đã có chút lo lắng khi gánh trên vai trọng trách nặng nề như vậy.
 

“Đó là một khoảnh khắc mà tôi rất lo lắng. Tôi chưa từng bị đẩy vào tình huống như thế trước đây. Nhưng tôi cảm giác rằng mình cần phải ghi bàn sau khi đã bỏ lỡ tình huống đánh đầu cận thành trước đó. Và ơn trời là tôi đã ghi được bàn thắng đó”.

Xem thêm tin tức khác sau trận Colombia vs Anh:



 

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục