Diego Costa bức xúc khi Tây Ban Nha bị cầm hòa

Diego Costa cho rằng Tây Ban Nha xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc ở trận nội chiến Iberia vừa qua.

Diego Costa lập cú đúp

Tây Ban Nha bị cầm hòa, Costa bức xúc hình ảnh

Costa lập cú đúp nhưng không thể giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng

Ngôi sao của Atletico Madrid đã hai lần giúp Tây Ban Nha cân bằng tỉ số khi Ronaldo ghi bàn đưa Bồ Đào Nha vươn lên. Ở trận này, HLV Fernando Hierro đã trao cho Costa cơ hội đá chính thay vì Iago Aspas, Lucas Vazquezhay Rodrigo. Và ngôi sao 29 tuổi khá vui mừng vì đã chứng tỏ cho Hierro thấy rằng niềm tin của ông đã đặt đúng chỗ.
 
“Tôi phải làm việc cật lực để làm những kẻ chỉ trích câm miệng. Bàn thắng là thứ quan trọng nhưng sự thật là tôi cảm thấy rất sung mãn ở trận đấu vừa qua.

“Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và cầm bóng nhiều hơn. Chúng tôi đã cân bằng tỉ số 2 lần và đáng tiếc là không thể giành chiến thắng chung cuộc khi đã vươn lên dẫn trước”.

Costa không ngại cạnh tranh vị trí

Ngôi sao 29 tuổi và các đồng đội sẽ có 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, gặp Ma-rốc tại sân Kaliningrad vào thứ 4 tuần sau.
 
Nacho nói gì sau siêu phẩm vào lưới BĐN?
Nacho phát biểu về trận BĐN vs TBN, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cảm thấy hạnh phúc sau siêu phẩm vào lưới Patricio.
Và Diego Costa cho rằng cuộc cạnh tranh vị trí ở hàng tiền đạo sẽ có ảnh hưởng tốt tới khả năng tiến xa của Tây Ban Nha mùa hè này.
 
“Chúng tôi luôn có những tranh luận. Điều đó đồng nghĩa rằng đội hình của chúng tôi cũng có sự cạnh tranh. Và đó là một điều tốt để chúng tôi tiếp tục làm việc hết mình. Nhưng cuối cùng, chúng tôi vẫn là một gia đình”.
 
Không may cho Costa là cú đúp của anh đã bị lu mờ bởi hat-trick của Ronaldo. Và sau lượt trận đầu tiên, Iran đang tạm thời là đội giành ngôi nhất bảng B nhờ chiến thắng tối thiểu trước Ma-rốc.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục