Deschamps: "Kante sẽ làm ĐT Bỉ câm lặng"

HLV Deschamps khẳng định N’golo Kante sẽ khiến hàng công tuyển Bỉ câm lặng cũng như cách anh làm Messi tịt ngòi ở trận đấu thuộc vòng 1/8 năm nay.

Deschamps tin tưởng Kante

Đêm nay, Pháp sẽ đối đầu với Bỉ ở trận bán kết đầu tiên của World Cup 2018. Đoàn quân của Deschamps sẽ gặp phải thử thách thật sự khi đối thủ của họ mới vượt qua Brazil ở vòng tứ kết và đang có được tâm lý tự tin.

Trước khi trận đấu diễn ra, Kante đã phải tập riêng vào ngày hôm qua. Nhưng HLV Deschamps tin rằng ngôi sao của Chelsea vẫn đủ sức ra sân từ đầu và khóa chặt mũi nhọn tấn công nguy hiểm bên phía Bỉ là Eden Hazard.

Deschamps Kante sẽ làm ĐT Bỉ câm lặng hình ảnh

Deschamps đặt niềm tin vào Kante trước trận gặp Bỉ


“Kante vẫn sẽ ra sân ở trận đấu tới. Vai trò của Kante ở giải đấu lần này khá đa dạng và cậu ấy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu hiệu quả nhất có thể cho đội bóng.

“Dĩ nhiên Kante là một phần quan trọng của chúng tôi vì cậu ấy thu hồi bóng và giữ vị trí rất tốt. Cậu ấy thi thoảng cũng hay đưa ra những đường chuyền phát động tấn công rất hay.

“Kante từng đóng vai trò quan trọng trong việc bắt chết Messi ở vòng 1/8. Và rõ ràng là Messi đã chơi rất tệ khi đối đầu với chúng tôi”.

Deschamps hào hứng trước tương lai đội tuyển Pháp

HLV Deschamps cho rằng tương lai xán lạn đang chờ đón đội hình trẻ và tài năng của đội tuyển Pháp, bất kể kết quả ở giải đấu này có ra sao.

“Tôi đã nói trước khi giải đấu này diễn ra rằng đội hình của tuyển Pháp bây giờ rất mạnh và có thể còn mạnh hơn sau 2 hay 4 năm nữa. Ngoài một số cầu thủ đã bước qua tuổi 30, các cầu thủ còn lại sẽ tiếp tục chơi thêm nhiều năm nữa. Kinh nghiệm thu được ở giải đấu này sẽ giúp đội tuyển Pháp tiến xa trong vài năm nữa”.


Xem thêm những tin tức khác trước trận Pháp vs Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục