"De Gea là thủ môn hoàn hảo"

Trong trận đấu gần nhất, thủ môn của Man United đã mắc sai lầm khiến Tây Ban Nha không thể giành chiến thắng. Nhưng HLV del Bosque ca ngợi De Gea vẫn là thủ thành xuất sắc.


De Gea là thủ môn hoàn hảo


Tây Ban Nha mới bị Thụy Sỹ cầm chân 1-1, trong đó bàn thua của họ đến từ sai lầm đáng trách của David De Gea – “siêu thủ môn” của Man United. Đây có lẽ là sai sót hiếm hoi của cầu thủ này trong vài năm qua, bởi vậy Vicente del Bosque không cho rằng điều này là vấn đề.
 
Chia sẻ về người gác đền số 1 của đội tuyển xứ bò tót, del Bosque cho biết: “David De Gea là một thủ môn thực sự hoàn thiện. Cậu ấy có thể chơi bóng bằng chân, điều cực kỳ quan trọng.”
 
“Không những vậy, De Gea còn đang cải thiện và sẽ còn hay hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy đã thể hiện được phong độ rất tuyệt vời trong 5-6 mùa giải ở Man United, đó là một trải nghiệm rất lớn, cũng như thi đấu cho đội tuyển quốc gia.”
 
Theo tỷ lệ cược mà Opta đưa ra, Tây Ban Nha là ứng cử viên số 3 cho chức vô địch World Cup đợt này, sau Đức và Brazil. HLV del Bosque tiếp tục: “Chúng ta hãy chờ xem, Tây Ban Nha đang làm rất tốt trong thời gian gần đây. Chúng ta đã có một vòng loại tuyệt vời, với phong độ gần như cao nhất.”

Del Bosque ca ngợi De Gea là thủ môn hoàn hảo

Del Bosque ca ngợi De Gea là thủ môn hoàn hảo


“Chúng ta đã đối mặt với những đội bóng lớn như Đức, Pháp, Anh, Argentina, Bỉ và đã đạt những kết quả tốt. Vì vậy, Tây Ban Nha đang có một tương lai rất tươi sáng. Không có bất kỳ công thức nào để vô địch World Cup. Điều quan trọng là chúng ta phải tiếp tục duy trì đẳng cấp trong 2 năm qua.”
 
“Tôi nghĩ HLV Julen Lopetegui đang làm rất tốt công việc của mình. Không chỉ tạo ra một tập thể thành công, ông ấy còn thể hiện được phong cách riêng biệt.”
 
Với việc del Bosque ca ngợi De Gea, cũng như phong độ cao trong vài năm gần đây, chắc chắn thủ thành MU sẽ là người bắt chính trong khung gỗ Tây Ban Nha kỳ World Cup này.
 
Mắc sai lầm lớn, De Gea vẫn được HLV TBN bảo vệ
HLV Lopetegui nói về De Gea sau trận hòa Thụy Sĩ 1-1 với sự tin cậy. Dù mắc sai lầm lớn ở bàn thua của ĐT Tây Ban Nha, thủ môn thuộc biên chế Man United vẫn...
Tây Ban Nha 1-1 Thụy Sỹ: La Roja đánh mất chiến thắng bởi sai sót của De Gea
Siêu thủ môn đạt phong độ rất cao trong màu áo M.U mấy năm gần đây và nhờ đó dần chiếm được vị trí số 1 trong khung gỗ ĐTQG đã mất điểm nghiêm trọng khi mắc...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục