Colombia nửa mừng nửa lo về James Rodriguez trước vòng 1/8

Chấn thương của James Rodriguez không quá nặng nhưng khả năng cầu thủ này ra sân ở vòng 1/8 cho Colombia vẫn còn bỏ ngỏ.

James Rodriguez không chấn thương nặng

James đã tập tễnh rời sân ở trận đấu giữa Colombia và Senegal. Chiến thắng 1-0 ở trận đấu đó đã giúp đại diện của Nam Mĩ giành lấy một tấm vé vào chơi ở vòng knock-out, đụng độ Anh.

Chính vì vậy, ngôi sao của Bayern Munich đang đứng trước nguy cơ không kịp hồi phục để tham dự trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2018 vào đêm thứ Tư tới.

James Rodriguez chấn thương nhẹ, Colombia nửa mừng nửa lo hình ảnh

James Rodriguez chấn thương nhẹ nhưng chưa chắc ra sân ở trận gặp Anh


Colombia đã xác nhận trong một thông báo gần đây rằng James đã có một buổi chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương. Những tin tức mới về chấn thương của James là khá tích cực.

“Những kết quả cho thấy James bị sưng nhẹ nhưng không ảnh hưởng gì về cơ ở chân phải”, Liên đoàn bóng đá Colombia cho biết.

Khả năng ra sân ở vòng 1/8 còn bỏ ngỏ

Rõ ràng việc James Rodriguez không bị rách cơ là một thông tin tốt với Colombia. Nhưng việc chân bị sưng tấy vẫn có thể khiến cầu thủ 26 tuổi phải ngồi ngoài ở trận đấu thuộc vòng 1/8 sắp tới.

James Rodriguez đã giành danh hiệu Chiếc giày Vàng ở World Cup 2014 tại Brazil. Đó là giải đấu mà Colombia đã bất ngờ tiến được tới tận vòng tứ kết.

Và một chiến thắng trước đội tuyển Anh cũng sẽ giúp Colombia lọt vào vòng tứ kết giải đấu năm nay. Nếu lọt tới vòng đấu đó, cơ hội để Los Cafeteros tiến sâu hơn nữa là rất lớn. Bởi họ đã rơi vào nhánh đấu với Thụy Điển và Thụy Sĩ, những đại diện không quá xuất sắc của châu Âu.

Colombia dự kiến sẽ tập kín vào hôm nay để chuẩn bị cho trận đại chiến với đội tuyển Anh vào 1h ngày 4/7 tới.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Colombia:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục