Chính thức: Khả năng Salah dự World Cup 2018 được định đoạt

Liên đoàn bóng đá Ai Cập chính thức xác nhận rằng Salah kịp bình phục chấn thương để tham dự World Cup 2018 hè này.

Salah kịp bình phục cho World Cup 2018

Siêu sao của Liverpool đã bị chấn thương vai trong trận chung kết Champions League với Real Madrid và phải rời sân trong nước mắt.

Salah đã lo ngại về khả năng không kịp hồi phục để tham dự World Cup 2018. Nhưng sau một vài bài kiểm tra, đã có thông tin chính thức về thời điểm Salah bình phục. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu 3 tuần và kịp trở lại ở trận đấu thứ 2 của Ai Cập tại World Cup 2018.

Chính thức Khả năng Salah dự World Cup 2018 được định đoạt hình ảnh

Salah kịp bình phục dự World Cup 2018


Liên đoàn bóng đá Ai Cập mới chính thức phát đi thông báo như sau: “Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập (HFA) là ông Hani Abu Reda đã có cuộc gặp với HLV của đội tuyển quốc gia cùng với bác sĩ Mohamed Abu El-Ela và Mohamed Salah tại thành phố Valencia của Tây Ban Nha.

“Một thành viên của đội tuyển quốc gia đã thông báo ngắn gọn về quá trình trị liệu cho Salah. Hiện tại, cậu ấy đã đi lại bình thường và đưa ra mục tiêu dự World Cup cùng đội tuyển. Cậu ấy rất quyết tâm giúp đỡ các đồng đội hè này.

“Về phần mình, bác sĩ Mohamed Abu El-Ela khẳng định quãng thời gian vắng mặt của Salah sẽ không vượt quá 3  tuần”.

 

Cơ hội cho đội tuyển Ai Cập

Ai Cập mở màn giải đấu với trận gặp đối thủ nặng ký là Uruguay. Và Salah gần như chắc chắn sẽ không kịp bình phục cho trận đấu này do thời gian còn quá ngắn.

Nhưng ngôi sao của Liverpool có thể sẽ kịp trở lại cho trận đấu thứ 2 ở vòng bảng gặp đội chủ nhà Nga. Nếu giành chiến thắng, Ai Cập hoàn toàn có thể mơ tới suất đi tiếp khi chỉ phải chạm trán Saudi Arabia ở trận cuối của vòng đấu bảng.

Xem thêm những tin tức khác về Salah:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.