Chính thức: ĐT Anh chốt danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018

HLV Gareth Southgate vừa chính thức công bố đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Trong số đó, có khá nhiều cái tên chất lượng bất ngờ vắng mặt.

Thủ môn Joe Hart đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình tuyển Anh sau một năm thi đấu nghèo nàn ở West Ham. Nick Pope là người được triệu tập thay thế trong vị trí người gác đền. Suất bắt chính nhiều khả năng thuộc về Jordan Pickford trong khi Jack Butland cũng được trao cơ hội.

Ở hàng phòng ngự, Ryan Bertrand là sự vắng mặt đáng tiếc nhất. Dù vẫn thi đấu khá ổn định ở Southampton nhưng cầu thủ này lại phải chịu mất suất dự World Cup vào tay sao trẻ Trent Alexander-Arnold của Liverpool.

World Cup 2018 ĐT Anh chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức hình ảnh

ĐT Anh chốt đội hình tham dự World Cup 2018


Cầu thủ trẻ 19 tuổi có lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển sau một mùa giải thăng hoa cùng The Kop. Anh cùng Liverpool đã cán đích trong top 4 và đang chuẩn bị cho một trận kịch chiến với Real Madrid để tranh ngai vàng Champions League tại Kiev.

Những cái tên khác ở hàng phòng ngự được HLV Southgate lựa chọn là John Stones, Kyle Walker, Gary Cahill, Harry Maguire, Danny Rose, Phil Jones và Ashley Young.

Sao trẻ Ryan Sessegnon chưa được triệu tập dù mới thi đấu vô cùng thăng hoa cùng Fulham ở giải hạng Nhất.

Jordan Henderson nhiều khả năng được trao băng đội trưởng của ĐT Anh hè này. Anh sẽ sắm vai tiền vệ mỏ neo để hỗ trợ cho Dele Alli, Eric Dier và Raheem Sterling. Adam Lallana và Jack Wilshere không kịp lấy lại phong độ tốt nhất để trở lại màu áo đội tuyển. Jesse Lingard và Fabian Delph là hai cái tên còn lại của tuyến tiền vệ Tam Sư.

Siêu sao Harry Kane đương nhiên chắc suất trên hàng công. Hỗ trợ cho anh gồm 3 cái tên khác là Jamie Vardy, Danny Welbeck và Marcus Rashford. Lão tướng Jermain Defoe đã ngụp lặn không dấu vết ở mùa giải này nên không thể tham dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2018 của ĐT Anh:
Thủ môn: Jordan Pickford, Nick Pope, Jack Butland

Hậu vệ: Kyle Walker, Kieran Trippier, Trent Alexander-Arnold, Gary Cahill, Danny Rose, John Stones, Harry Maguire, Phil Jones, Ashley Young

Tiền vệ: Eric Dier, Fabian Delph, Jordan Henderson, Dele Alli, Ruben Loftus-Cheek, Raheem Sterling, Jesse Lingard

Tiền đạo: Harry Kane, Jamie Vardy, Marcus Rashford, Danny Welbeck

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:

Xuân Phong (TTVN)

Lịch thi đấu chính thức VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.

=>> Xem thêm:
Danh sách ĐT Anh tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.