Chicharito kỳ vọng Mexico phá "lời nguyền" vòng 1/8 trong tương lai

Tiền đạo Chicharito tin rằng hình ảnh của Mexico ở World Cup năm nay có thể là nguồn cảm hứng để thế hệ sau phá bỏ lời nguyền vòng 1/8.

Mexico lại dính lời nguyền vòng 1/8

El Tri khởi đầu kỳ World Cup của mình với việc tạo nên cơn địa chấn trước đội tuyển Đức. Sau đó, đoàn quân của Osorio thắng Hàn Quốc 2-1 nhưng lại để thua sốc Thụy Điển ở lượt trận cuối và mất ngôi đầu bảng F World Cup 2018.

Kết quả này khiến Mexico chỉ có được ngôi nhì bảng và phải đụng “thú dữ” ngay ở vòng 1/8 là Brazil. Và với lực lượng vượt trội, Selecao đã không gặp nhiều khó khăn để đưa Mexico về nước với chiến thắng 2-0.

Chicharito kỳ vọng Mexico phá lời nguyền vòng 18 hình ảnh

Chicharito phát biểu truyền lửa cho Mexico


Mặc dù Mexico đã có 2 trận cuối cùng chơi thất vọng và bị loại ở vòng 1/8 lần thứ 7 liên tiếp, Chicharito vẫn tỏ ra lạc quan khi các CĐV bắt đầu đặt niềm tin vào đội tuyển.

“Chúng tôi đã thua và chúng tôi rất buồn khi ước mơ của mình bị cắt ngắn tại kỳ World Cup này. Nhưng đội tuyển Mexico sẽ bước tiếp. Chúng ta vẫn còn có thể cạnh tranh ở nhiều giải đấu tiếp theo.

“Chúng ta có truyền thống cạnh tranh ở các giải đấu. Nhưng mọi người cần phải thay đổi thái độ với đội tuyển. Mọi người chỉ nhắc đến kết quả nhưng chúng ta cần phải có một tâm lý vững vàng hơn nếu muốn có kết quả tốt”.

Mexico cần vượt qua giới hạn

Tiền đạo Chicharito cũng khẳng định rằng Mexico cần phải ước mơ và tin tưởng vào chính mình để có thể vượt qua được lời nguyền 1/8 đang ám ảnh họ suốt thời gian qua.

“Tôi đã tưởng tượng mình là nhà vô địch thế giới. Nhưng điều đó vẫn chưa thể xảy ra. Tôi luôn nói rằng mọi thứ xảy ra đều có nguyên nhân của nó.

“Vòng loại là một quá trình hướng tới một điều gì đó tốt đẹp hơn. Tập thể Mexico đã chơi tốt mặc cho những tiếng la ó và chửi rủa trên khán đài.

“Điều quan trọng nhất mà tôi muốn nói là mọi người dân Mexico đều có thể phá vỡ những giới hạn. Đó là điều mà chúng tôi đã học được từ khi còn rất nhỏ”.


Xem thêm những tin tức về ĐT Mexico:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục