Carvajal lên án chiến thuật tiêu cực của Iran

Hậu vệ Dani Carvajal đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật tiêu cực quá đà của Iran dù Tây Ban Nha cuối cùng cũng đã giành thắng lợi.

Tây Ban Nha thắng nhọc Iran

Bàn thắng may mắn của Diego Costa đã giúp cho Tây Ban Nha có được thắng lợi đầy nhọc nhằn trước Iran tại Kazan. Đội bóng tới từ bán đảo Iberia đã vươn lên ngang bằng Bồ Đào Nha ở ngôi đầu bảng B với cùng 4 điểm sau 2 lượt trận.

Iran đã bị trọng tài tước đi một bàn thắng sau khi sử dụng công nghệ VAR. Trong khi đó, Mehdi Tarem cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khác để ghi bàn cho đoàn quân của Carlos Queiroz.

Carvajal bất bình
Carvajal chỉ trích Iran vì chiến thuật tiêu cực hình ảnh

Carvajal chỉ trích Iran vì đá bóng quá tiêu cực

Sau trận đấu, hậu vệ phải Carvajal của Tây Ban Nha tỏ ra khá bất bình với lối chơi phòng ngự tiêu cực của Iran. Thậm chí, đội bóng châu Á còn sẵn sàng ăn vạ bất cứ lúc nào để làm gián đoạn trận đấu.

“Iran đã chơi phòng ngự số đông. Và chiến thuật đó cũng là một phần của bóng đá. Nhưng những tình huống mà cầu thủ của Iran nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ đều là giả dối. Đó không phải là bóng đá. Họ sẽ phải tự chất vấn lương tâm của mình sau trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Nhưng chúng tôi đã giữ sạch lưới bất chấp những cơ hội mà Iran có được. Đó là 3 điểm vô cùng quan trọng với chúng tôi.

“Chúng tôi là một đội bóng chơi trực diện, cởi mở. Và tôi hy vọng chúng tôi sẽ ít phải đối đầu với những đối thủ tập trung quá nhiều cầu thủ cho hàng phòng ngự của mình”.


Với kết quả ở trận đấu vừa qua, Tây Ban Nha gần như chắc chắn có suất đi tiếp vào vòng knock-out. Bây giờ, mối quan tâm duy nhất của “Bò tót” là họ sẽ đứng nhất hay nhì bảng B World Cup 2018.

Xem thêm tin tức khác sau trận Tây Ban Nha vs Iran:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục